Chị Huyền bị chôn ở gần nhà BS Tường?

Ngày 22/12/2013 09:56 AM (GMT+7)

Theo lời kể của chị Hằng, chị được chị Huyền báo mộng cho biết chị không bị ném xuống sông mà bi chôn trên cạn, địa điểm là một khu đất hoang gần nhà bác sĩ Tường.

Như đã đưa tin, ngày 20/12, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường có nhờ TS Vũ Văn Bằng dùng máy bức xạ từ thứ cấp để định vị một số điểm nghi vấn mà gia đình cung cấp. Tham gia hành trình hôm ấy có đại diện gia đình chị Huyền, TS Bằng và 2 luật sư bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Hành trình bắt đầu từ bãi Tự Nhiên (Thường Tín – Hà Nội). Tại đây, chiếc máy bức xạ từ thứ cấp của TS Bằng báo có 3 điểm nghi vấn, đặc biệt hơn nữa là những điểm này lại trùng với lời phán trước đó của một phụ nữ ở Quảng Ninh, người đã trực tiếp cùng anh Huy, chồng chị Huyền đến đây tìm kiếm.

Chị Huyền bị chôn ở gần nhà BS Tường? - 1

Khu vực bãi Tự Nhiên, Thường Tín phát hiện được 3 điểm nghi vấn.

Sau đó, gia đình nạn nhân cùng TS Vũ Văn Bằng xuống khảo sát quanh khu vực cầu Yên Lệnh, và phát hiện thêm hai điểm nghi vấn ở khu vực hạ lưu cầu Yên Lệnh, một điểm cách mép sông về phía bờ phải 15m, một điểm khác cách 20m xuôi về phía dưới. Nhưng theo TS Bằng thì 2 điểm này có khả năng thấp, vì dân chài quanh khu vực này khẳng định rằng, trước đó có xác của 2 học sinh nhảy cầu trôi dạt vào đây, có lẽ vẫn còn tồn đọng dư âm của trường người chết nên máy mới báo tín hiệu. Một dân chài sống lâu năm tại đây cũng một mực cho rằng: “Mấy chục năm làm dân chài ở đây, tôi chưa bao giờ thấy một xác chết ở Hà Nội mà có thể trôi dạt về tận đây được”.

Chị Huyền bị chôn ở gần nhà BS Tường? - 2

Xung quanh khu vực cầu Yên Lệnh cũng đã được rà soát kĩ lưỡng

Điểm tìm kiếm cuối cùng trong ngày thuộc xóm 2 xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, cách nhà bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khoảng 2km. Đây chính là địa điểm mà người phụ nữ có ý định phẫu thuật cùng chị Huyền tại thẩm mỹ viện Cát Tường đã chỉ cho gia đình.

Người phụ nữ tên Hằng (Nam Định) cho biết: “Tôi cũng là một khách hàng của thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng tôi thực hiện phẫu thuật trước chị Huyền 1 ngày. Đó chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ mà tôi nôn 2 lần, người từ đầu đến chân đều tê cứng, ngất đi chừng 30 phút mới tỉnh lại. Từ đó mà tôi quyết định không tiếp tục phẫu thuật lần nào nữa. Nếu không thì tôi cũng đã chết dưới tay bác sĩ Tường rồi”.

Chị Huyền bị chôn ở gần nhà BS Tường? - 3

Bãi đất hoang gần nhà bác sĩ Tường cũng không phát hiện được dấu hiệu khả nghi chứa xác chị Huyền

Kể về giấc mơ của mình, chị cho biết thêm: “Từ khi nghe tin chị Huyền bị bác sĩ Tường ném xác phi tang, đêm ngủ tôi rất hay mơ đến chị Huyền, trong giấc mơ chị Huyền báo cho tôi biết rằng chị không bị ném xuống sông mà bị chôn trên cạn. Địa điểm là một khu đất hoang gần nhà bác sĩ Tường, khu vực có những gian nhà không có cửa, không có nóc, chỉ có tường gạch đang trát dở, gần đó có 3 cây chuối và một đống đất mới đắp”.

Thế nhưng, sau cả buổi chiều tìm kiếm, TS Bằng cho biết không phát hiện điểm nào có độ khả nghi cao, vì tín hiệu của máy rất yếu.

Đặc biệt, khi thấy đoàn tìm kiếm đến kiểm tra tại khu bãi đất hoang, rất nhiều người dân đã kéo đến theo dõi và cho rằng tìm kiếm ở đây là vô ích, bởi bác sĩ Tường sẽ không dại gì mà mang xác chị Huyền về gần nhà để chôn.

Bà Trần Thị Ánh, chủ khu đất hoang khẳng định: “Tôi là chủ của khu đất hoang này, nơi đây chỉ là nơi tập trung để chôn gia súc, gia cầm bị dịch bệnh chết thôi. Bác sĩ Tườngchẳng dại gì mà chôn xác chị Huyền ở đây đâu, vì đây cũng là nơi gần nhà dân, ban ngày hay ban đêm, chỉ cần có người lảng vảng ở đây là chó đã sủa ầm ĩ lên rồi, làm sao có thể chôn xác được chứ”.

Chị Huyền bị chôn ở gần nhà BS Tường? - 4

Bà Trần Thị Ánh khẳng định:"Bác sĩ Tường không dại gì mà đem xác về gần nhà chôn"

“Dù cuộc tìm kiếm không đem lại kết quả như mong muốn, nhưng gia đình quyết định vẫn tiếp tục tìm kiếm ở các địa điểm khác. Dự kiến chiều 21/12 sẽ tìm bên khu Dương Xá (Gia Lâm, Hà Nội) và khu cầu Thành Trì” – ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân) cho biết.

Ông Vũ Gia Trưởng – Luật sư bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân cũng chia sẻ: “Từ trước tới nay, tôi chưa thấy vụ nào bế tắc như vụ này. Nhưng cho dù thế nào, chúng tôi cũng sẽ có phương án để bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân. Trước mắt, chúng tôi cũng sẽ tích cực tham gia tìm kiếm cùng gia đình, bởi việc tìm thấy xác nạn nhân bây giờ vô cùng quan trọng. Đối với gia đình thì đó là vấn đề tình cảm, tâm linh, nhưng đối với luật sư chúng tôi, thì đó là những chứng cứ rõ ràng nhất để luật pháp căn cứ vào đó xét xử cho đúng người, đúng tội”.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Anh Thư (Đời sống Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường