TS Bằng lý giải vì sao xác chị Huyền không nổi

Ngày 29/12/2013 12:40 PM (GMT+7)

Nhóm các nhà khoa học lại cùng đại diện gia đình lại đến thẩm mỹ viện Cát Tường (Giải Phóng, Hà Nội) để kiểm tra tiếp. Khi dùng máy bức xạ từ để kiểm tra thì đã phát tín hiệu mạnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Như báo Đời sống & pháp luật đã đưa tin, chiều ngày 27/12, gia đình nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang và nhóm các nhà khoa học Tiến sĩ Vũ Văn Bằng - Phó Viện trưởng Viện công nghệ nước và môi trường (Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) đã tiến hành tìm xác chị Huyền tại nhà riêng bác sĩ Tường và cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường.

TS Bằng lý giải vì sao xác chị Huyền không nổi - 1

Tiến sĩ Bằng và chiếc máy bức xạ từ.

Đầu tiên, đoàn tìm kiếm đã đến riêng của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội, và kết quả máy bức xạ từ của Tiến sĩ Bằng cho biết xác chị Huyền không bị phi tang tại đây. 

Tiếp đó, nhóm các nhà khoa học lại cùng đại diện gia đình lại đến thẩm mỹ viện Cát Tường (Giải Phóng, Hà Nội) để kiểm tra tiếp. Khi dùng máy bức xạ từ để kiểm tra thì đã phát tín hiệu mạnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

TS Bằng lý giải vì sao xác chị Huyền không nổi - 2

Máy bức xạ từ phát tín hiệu mạnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Tiến sĩ Bằng cho hay là sau khi thấy máy bức xạ từ quay tít tại khu vực đó, ông đã báo ngay với cơ quan cảnh sát điều tra. Nhận được tin báo, một lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội cho biết, họ sẽ bàn với đội phá án tiến hành làm rõ. Song ông cũng chưa biết cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành như thế nào còn "cá nhân tôi, luôn mong muốn cơ quan cảnh sát điều tra tìm kiếm kỹ ở thẩm mỹ viện Cát Tường".

TS Bằng lý giải vì sao xác chị Huyền không nổi - 3

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đang dò tín hiệu tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Tiến sĩ Bằng cũng đưa ra giả thiết rất có thể chỉ có một phần thi thể nạn nhân đang ở thẩm mỹ viện Cát Tường. Từ giả thiết đó có thể lý giải tại sao thi thể nạn nhân Huyền đến lúc này chưa nổi và không thể nổi. 

Trong một diễn biến khác, trao đổi với phóng viên báo Đời sống & pháp luật về kế hoạch, dự định tìm kiếm trong thời gian tới, ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân Huyền) cho biết trước hết sẽ chờ động thái của bên phía cơ quan chức năng, sau đó gia đình mới tiếp tục lên phương án tìm kiếm mới.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Kim Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường