Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng

Ngày 22/12/2016 08:07 AM (GMT+7)

Chú rể nhỏ thó trong đôi vợ chồng “đũa lệch” này có một tình yêu vượt lên trên mọi mặc cảm về thể hình, quyết tâm chinh phục người mình yêu để có một hạnh phúc rạng ngời.

Tình yêu vượt trên mọi mặc cảm

Chú rể trong clip đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” gây xôn xao cộng đồng mạng là anh Trần Văn Nhật (SN 1988) ở thôn Phú Lâm, xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) và người vợ mới cưới của anh là chị Lê Thị Bé (SN 1992, quê ở xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nhật có mẹ là người dân tộc Lào, cả gia đình sống nơi vùng biên giới cách thị trấn Hương Khê 20km.

Khác với hình dung của phóng viên, Nhật dù nhỏ thó như một học sinh tiểu học nhưng lại tỏ ra là một người rất hoạt bát, lanh lợi và hóm hỉnh. Chàng trai cao 1,12m và nặng 27kg tự nhận cho mình cái tên chú lùn nhanh nhảu rót nước mời khách rồi kể về chuyện tình của mình và vợ.

Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng - 1

Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng - 2

Ảnh đám cưới chú lùn và bạch Tuyết gât sốt cộng đồng mạng

Cách đây gần một năm, chú lùn Trần Văn Nhật tình cờ kết bạn với chị Lê Thị Bé qua mạng xã hội Facebook. Qua nhiều cuộc trò chuyện trên mạng, anh Nhật biết được chị Bé là con út trong gia đình có 7 anh em mồ côi cha. Đồng cảm với sự thiệt thòi về hoàn cảnh của nhau, anh Nhật cũng giới thiệu về thân thế của mình và không giấu diếm mình là một chú lùn. Thời gian dần trôi, hai người cứ chuyện trò trên mạng rồi nảy sinh tình cảm. Đến khi không kìm nén được cảm xúc nữa, anh Nhật quyết định vượt hơn 100km đến nhà thăm và “ra mắt” với bạn gái.

“Khi đến nhà Bé, em rất hồi hộp, không biết Bé có tiếp nhận mình trong hình hài một đứa bé hay không. Bé lúc đó cũng rất bất ngờ khi em xuất hiện và giới thiệu “anh là Chú Lùn HK đây”. Khi nghe nhắc tên Chú Lùn HK, là nick name của em, Bé cũng không khỏi sửng sốt và lúng túng. Em cũng phải cố mạnh mẽ hết sức để ra mắt người nhà của bạn gái, tự dặn mình phải cố gắng tỏ rõ sự chân tình để người nhà bạn gái không chê một chú lùn như em”, Nhật kể lại.

Cứ một tháng vài lần, Nhật lặn lội đường xa đi thăm người yêu. Bằng tình yêu chân thành và quyết tâm đến với người mình yêu, Nhật đã thuyết phục được trái tim của Bé và gia đình cô gái. Khi nhận lời tỏ tình của Nhật, Bé mặc dù trong lòng đã chấp nhận từ lâu cũng không tránh khỏi sự ngỡ ngàng. Sự thiếu thốn về tinh thần và sự khiếm khuyết về thể chất đã gắn kết hai trái tim, họ quyết tâm thành vợ thành chồng để bù đắp cho nhau trong những tháng ngày tiếp theo của cuộc đời. Những sự mặc cảm ban đầu giữa hai người nhanh chóng bị tình yêu xua tan.

Ngày Bé về ra mắt gia đình Nhật, cả nhà ai cũng vui mừng khôn xiết. Bố mẹ và 3 đứa em của Nhật như không có gì vui hơn, họ mừng cho Nhật có được một người cảm thông, sẻ chia và chấp nhận gắn bó cuộc đời với Nhật.

Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng - 3

Cặp đôi “đũa lệch” rất hạnh phúc sau ngày cưới

Trái ngược với sự hoạt bát của Nhật, Bé lại là người hơi rụt rè. Cô nàng “Bạch Tuyết” của chú lùn luôn ngại ngùng, bẽn lẽn bên chồng khi ngồi trò chuyện với khách.

“Ban đầu khi anh Nhật đến nhà, mẹ và các anh chị của em cũng ngần ngại, lo lắng khi biết e có tình cảm với anh ấy. Mọi người băn khoăn về tương lai chúng em nếu hai đứa lấy nhau, nhưng rồi nhờ sự chân thành và quyết tâm của bọn em nên đã được cả nhà chấp thuận. Dù sao thì họ cũng muốn em được hạnh phúc, và vui khi có người yêu thương em thật lòng”, Bé rụt rè tâm sự.

"Quá bất ngờ khi đám cưới của mình được nhiều người chia sẻ"

Kể về bản thân, Nhật luôn tỏ ra là một người lạc quan, yêu đời và có ý chí vượt lên hoàn cảnh. Mặc dù tí hon so với bạn bè đồng lứa nhưng Nhật vẫn quyết học xong cấp 3 rồi thi vào một trường trung cấp công nghệ thông tin ở TP. Hồ Chí Minh. Học xong, chú lùn Nhật về nhờ bố mẹ vay vốn mở một tiệm sửa chữa điện thoại ở thị trấn Hương Khê. Thị trấn cách nhà khoảng 20km, mối lần đi về Nhật phải nhờ bố, mẹ hoặc các em chở bằng xe máy. Chàng trai nhỏ thó này không muốn sống dựa dẫm vào người khác mà luôn ý thức phải cố gắng để tự lập.

Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng - 4

Gặp vợ chồng chú lùn và “Bạch Tuyết” có đám cưới gây sốt cộng đồng mạng - 5

Dù nhỏ bé nhưng Trần Văn Nhật vẫn luôn có ý thức tự lập.

Đến khi quen và yêu Bé, chú lùn thường xuyên đón xe buýt vượt chặng đường gần 100km để đi thăm người yêu. Từ nhà mình đến nhà người yêu, Nhật phải đi một chặng xe máy nhờ người thân chở, rồi tiếp tục hai chặng xe buýt, dù trời mưa hay nắng, anh vẫn kiên trì trên con đường đến trái tim “Bạch Tuyết”.

Sau một thời gian, công việc ở tiệm sửa chữa điện thoại không được thuận lợi, Nhật đóng tiệm, về nhà chăn nuôi gà, lợn cùng bố mẹ.

Nhật chia sẻ: “Bây giờ mặc dù không có công việc ổn định nhưng em đã có vợ luôn bên cạnh động viên, chia sẻ vui buồn. Vợ chồng em có dự định sắp tới sẽ nhờ bố mẹ vay vốn để đầu tư vào việc chăn nuôi. Em tin là mình sẽ làm được, vì điều kiện gia đình có vườn đồi phù hợp và em cũng đã có kinh nghiệm về nuôi gà, lợn.

Hy vọng trời thương vợ chồng em mà cho mọi việc được thuận lợi để vợ chồng em có kế sinh nhai”, Nhật hóm hỉnh trò chuyện.

Ngồi nép bên chồng bé nhỏ, chị Bé e thẹn cất lời: “Em không mong gì hơn là vợ chồng luôn luôn khỏe mạnh,công việc làm ăn luôn suôn sẻ để xây dựng cuộc sống dần dần từ đàn gà, đàn lợn”.

Ông Trần Kim Dụ, bố của Nhật luôn tươi cười khi kể về cậu con trai khác biệt của mình. Ông nói: “Từ nhỏ đến lớn Nhật luôn có ý thức tự lập. Dù nó đi học xa hay về làm ăn ở dưới thị trấn tôi đều rất yên tâm và tin tưởng nó sẽ biết tự lo cho bản thân. Về vai trò cha mẹ, tôi luôn sẵn lòng giúp nó tất cả những gì có thể để nó có một cuộc sống như những người khác”.

Nói về đám cưới của mình, Nhật hớn hở khoe có nhiều bạn bè gần xa về dự, ai cũng chúc phúc cho vợ chồng mình.

“Em rất bất ngờ khi clip đám cưới của mình được anh em, bạn bè đăng lên mạng xã hội lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Em không ngại gì đâu, đó cũng là chia sẻ niềm vui thôi mà”. Chú lùn cười tươi: “Bỗng dưng em được nổi tiếng, đó cũng là một niềm vui của em”.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h