Gia đình phát hoảng khi thấy người đàn ông sống lại trong quan tài và sự thật ngỡ ngàng

DOÃN KỲ - Ngày 19/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Trong lúc chỉnh lại áo cho người đàn ông, người thân đã sốc nặng khi phát hiện anh ấy vẫn còn thở.

Mới đây, một người đàn ông Indonesia được phát hiện vẫn còn sống lúc đang nằm trong quan tài. Những hình ảnh và video liên quan đến sự việc này đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tất cả mọi người đều tưởng rằng người đàn ông này đã hồi sinh một cách kỳ diệu. Tuy nhiên, sự thật lại khiến mọi người ngã ngửa.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Rancabungur, thuộc thành phố Bogor, tỉnh Tây Java, Indonesia. Vào ngày 16/11, đoạn video liên quan đến một người đàn ông tên Urip Saputra, 40 tuổi, đột nhiên "sống dậy" trong chính tang lễ của mình đã khiến mọi người sốc nặng. 

Cụ thể hôm đó, đám tang của anh Urip Saputra đang diễn ra tại nhà. Rất nhiều người thân, bạn bè đã vây quanh chiếc quan tài mở của anh để nhìn mặt lần cuối. Trong lúc đó, một người thân nhìn thấy áo của Urip Saputra bị lệch nên đã cẩn thận cúi xuống chỉnh áo cho anh. Nào ngờ đúng lúc đó, người thân phát hiện anh Urip Saputra vẫn còn thở. Người này lập tức kêu lên cho mọi người cùng biết. Ai cũng tưởng anh Urip Saputra đã hồi sinh nên lập tức đưa anh tới bệnh viện cấp cứu.

Gia đình phát hoảng khi thấy người đàn ông sống lại trong quan tài và sự thật ngỡ ngàng - 1

Sau khi vụ việc này gây chấn động địa phương, cảnh sát cũng bắt tay vào điều tra cụ thể. Lúc đó, họ mới phát hiện ra một sự thật phũ phàng.

Hóa ra, không hề có chuyện người đàn ông sống lại trong đám tang của chính mình, bởi anh ta chưa hề qua đời. Anh Urip Saputra vốn nợ nần một khoản tiền rất lớn, thường xuyên bị chủ nợ theo đuổi để đòi tiền, vì vậy anh ta đã cùng vợ lên một kế hoạch giả chết nhằm trốn nợ.

Urip Saputra và vợ đã mua một chiếc quan tài rỗng, sau đó thuê xe cứu thương để vận chuyển giúp. Tài xế xe cứu thương cho biết, khi họ dừng lại tại một trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc, anh Urip Saputra đột nhiên biến mất, chỉ còn người vợ ở đó. Tài xế không hề biết rằng Urip Saputra đã chui vào nằm trong quan tài để giả chết.

Khi về đến nhà, người vợ nói dối rằng anh Urip Saputra đã qua đời do tai nạn bất ngờ, được đưa từ thành phố Semarang về thành phố Bogor. Tuy nhiên, cảnh sát đã điều tra và phát hiện không có bất cứ thông tin hành trình nào cho thấy cặp vợ chồng đã di chuyển từ Semarang về Bogor.

Để làm cho cái chết giả của mình thêm thật hơn, anh Urip Saputra dường như còn cố tình dùng một loại thuốc đặc biệt nào đó. Việc sử dụng loại thuốc này cộng với việc nằm lâu trong quan tài đã khiến anh Urip Saputra bị thiếu oxy. May thay, anh ta đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời và hồi phục sức khỏe ổn định. 

Cảnh sát địa phương cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra và lấy lời khai của vợ chồng anh Urip Saputra sau khi anh ta bình phục hẳn. Hành vi dàn dựng cái chết này có thể khiến Urip Saputra bị khép tội lừa đảo và vợ anh ta cũng khó tránh khỏi liên lụy.

Chồng qua đời vì tai nạn, 2 năm sau vợ tái hôn với em trai chồng, dân mạng tranh cãi trái chiều
Sự nên duyên đầy bất ngờ này đã khiến người phụ nữ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h