Vợ không thỏa mãn được nhu cầu, chồng "hại đời" cô giúp việc trẻ, phải trả giá xứng đáng

DOÃN KỲ - Ngày 17/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Nhân lúc vợ không có nhà, người chồng đã xâm hại cô giúp việc nhiều lần rồi đe dọa cô không được phép nói cho bất cứ ai.

Mới đây, một người đàn ông Singapore đã bị tòa kết án vì tội tấn công tình dục cô giúp việc trong nhà mình. Vụ cưỡng hiếp này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần của nạn nhân.

Theo tờ CNA đưa tin, thủ phạm là một người đàn ông 34 tuổi, còn nạn nhân là một cô gái 26 tuổi, quốc tịch Indonesia, đến Singapore để làm việc. Danh tính của người đàn ông không được nêu ra để đảm bảo quyền riêng tư của nạn nhân.

Được biết, người đàn ông này sống trong một căn hộ lớn với vợ và 3 đứa con. Kể từ tháng 1/2020, cô giúp việc người Indonesia đã tới làm việc cho gia đình này. Ban đầu, cô cảm thấy gia đình người chủ rất gần gũi, ấm áp và thoải mái. Cô được cung cấp một phòng riêng để ngủ. Ngoài ra, căn phòng này cũng được sử dụng làm phòng chơi cho trẻ em.

Sau một thời gian, người đàn ông bắt đầu tỏ thái độ chán nản và bực bội vì người vợ không còn thỏa mãn nhu cầu tình dục của anh ta nữa. Không thể ngờ, ông chủ này lại hướng sự chú ý đến cô giúp việc trẻ trung và xinh xắn. Sau đó, anh ta bắt đầu tìm cơ hội để cưỡng hiếp cô giúp việc, khi ấy mới 24 tuổi.

Cô giúp việc đã bị ông chủ tấn công tình dục tổng cộng 4 lần trong khoảng thời gian từ tháng 9/2020 đến tháng 10/2020. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lần đầu, vào tháng 9/2020, nạn nhân ở nhà một mình cùng với ông chủ khi người vợ dẫn 2 đứa con đi đón đứa con út từ trường về. Nạn nhân đang rửa bát trong bếp thì ông chủ tiến đến ôm cô từ phía sau rồi hôn lên cổ cô. Cô giúp việc lập tức đẩy ông chủ ra, bảo anh ta dừng lại, sau đó trở về phòng ngủ của mình nhưng ông chủ vẫn đi theo cô. Anh ta vẫn cố gắng lao vào ôm hôn cô mặc cho cô từ chối. Cuối cùng, nạn nhân đã bị xâm hại tình dục. Cô đã la hét và khóc lóc dữ dội vì đau đớn nhưng chẳng có ai đến giúp.

Một lần khác, nhân dịp vợ đưa 3 con ra ngoài chơi, người đàn ông tiếp tục cưỡng hiếp cô giúp việc. Anh ta đã đè cô gái xuống tấm chiếu nơi các con của anh ta vẫn hay chơi đùa. Nạn nhân đã vô cùng sợ hãi nhưng không biết phải làm gì, nhất là khi cô bị ông chủ thường xuyên đe dọa.

Sau lần tấn công thứ tư vào ngày 15/10/2020, cô giúp việc đã không thể chịu đựng được nữa và vỡ òa cảm xúc. Ngay sau khi ông chủ rời khỏi nhà, cô đã chạy khỏi đó và liên lạc với người đại diện của mình. Người đại diện đã đón cô, giúp cô báo cảnh sát và đảm bảo rằng cô có thể tiếp tục làm việc tại Singapore.

Sau khi tới đồn cảnh sát trình báo, cô giúp việc đã được kê thuốc tránh thai để đề phòng rủi ro. Rất may, cô không có thai và cũng không mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Cô tiếp tục đi làm giúp việc cho một vài gia đình khác nhưng không thể tin tưởng vào ông chủ, luôn lo lắng khi ở gần một người đàn ông. Những ám ảnh trong quá khứ khiến cô không thể ngủ ngon. Cô đã bị 2 gia đình sa thải vì không thể làm việc bình thường. Cho đến tận tháng 5/2022 vừa qua, cô mới tìm được một công việc quản gia ổn định.

Nạn nhân cũng tâm sự mọi chuyện với gia đình và bạn trai của mình. Tuy nhiên, thay vì an ủi và giúp đỡ, họ lại đổ lỗi cho cô về những gì đã xảy ra. Kết quả, cô đã phải chia tay với bạn trai.

Không lâu sau, thủ phạm đã bị bắt giữ. Tại phiên tòa của Tòa án Tối cao Singapore, 2 công tố viên Kevin Yong và Angela Ang đã đề nghị mức án cho thủ phạm là từ 23-28 năm tù, cộng với phạt đánh bằng gậy 24 lần.

Công tố viên Kevin Yong đã trích dẫn tình trạng dễ bị tổn thương của nạn nhân với tư cách là một người giúp việc, việc thủ phạm lạm dụng chức vụ và lòng tin, và bản chất hành vi phạm tội của anh ta đã được tính toán trước. Anh ta đã đợi đến khi vợ con không ở nhà để thực hiện hành vi phạm tội. Công tố viên cũng chỉ ra tác động nặng nề cũng như tính chất dai dẳng của hành vi phạm tội đối với nạn nhân. Ông cho biết hành vi phạm tội chỉ dừng lại khi người giúp việc bỏ trốn khỏi nhà và báo cảnh sát.

Tuy nhiên, 2 luật sư bào chữa cho thủ phạm là Ashwin Ganapathy và Victoria Tay đã đề nghị giảm mức án xuống còn 22-23 năm tù và không phạt đánh gậy. Họ nói rằng tình tiết giảm án là người đàn ông đã khai nhận tội danh và đền bù cho nạn nhân 2.000 đô la Singapore (hơn 36 triệu đồng).

Tại phiên tòa, thủ phạm cũng đã đọc bức thư do anh ta tự viết để gửi đến thẩm phán. Nội dung bức thư cho biết: "Thưa quý tòa, tôi đã bị ham muốn tình dục lấn át. Tôi không thể nhìn thấy hậu quả của hành động của mình. Việc bị tạm giam đã giúp tôi kiểm soát được sự cám dỗ tình dục. Tôi đã lấy lại được sự tỉnh táo và cân bằng, có thể đặt mọi thứ vào đúng tâm trí và trái tim. Đó là một bước ngoặt.

Thưa quý tòa, tôi đã từng là một người chồng nghèo và một ông chủ tồi. Nhưng xin hãy cho tôi cơ hội trở thành người cha tốt nhất cho những đứa con nhỏ của tôi, chúng vẫn còn nhỏ. Tôi đã không nhận được tình yêu thương từ gia đình vì bố mẹ ly hôn năm tôi 12 tuổi. Xin hãy thương hại vợ con tôi. Xin hãy để tôi tiếp tục trách nhiệm của mình. Tôi vô cùng hối hận về những gì đã xảy ra. Tôi thực sự xin lỗi nạn nhân, người khiếu nại và gia đình tôi. Tôi thực sự ăn năn và tự hứa với bản thân sẽ không tái phạm".

Cuối cùng, vào ngày 16/11/2022 vừa qua, người đàn ông 34 tuổi này đã bị kết án 24 năm tù và phạt đánh gậy 24 lần với 3 tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục.

Lương chỉ 10 triệu/tháng, cô gái nghiện mua đồ online đến nỗi nợ 3,5 tỷ và cái kết bi kịch
Chỉ vì quá nghiện mua sắm online, cô gái này không chỉ mất mạng mà còn gây ra bi kịch cho gia đình.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự