Trúng số 4 tỷ liền chuyển vào tài khoản của vợ, vài ngày sau chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 18/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi trúng số với khoản tiền lớn, người chồng đã chuyển tiền vào tài khoản của vợ, nào ngờ đây là một hành động sai lầm.

Gia đình là những người là chúng ta tin tưởng nhất, đặt mọi niềm tin vào họ. Thế nhưng trong một vài hoàn cảnh, những người trong cùng một gia đình đôi khi cũng có thể phản bội lẫn nhau. Mới đây, một người đàn ông Thái Lan đã vô cùng sốc và phẫn nộ khi bị người vợ chung sống 26 năm lừa dối trắng trợn.

Vào chiều ngày 17/11/2022 vừa qua, Trung tá Peerapong Weerasorn, phó thanh tra phụ trách trấn áp Sở cảnh sát Thawatchaburi, thuộc huyện Thawat Buri, tỉnh Roi Et, Thái Lan, đã nhận được tin báo từ một người đàn ông tên Munich, 49 tuổi, nói rằng anh ta đã bị người vợ Angkhanarat, 45 tuổi, lừa số tiền lớn rồi bỏ trốn cùng tình nhân của cô ta.

Trúng số 4 tỷ liền chuyển vào tài khoản của vợ, vài ngày sau chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật - 1

Anh Munich kể lại rằng, vào ngày 1/11/2022 vừa qua, anh đã hết sức vui mừng và sung sướng khi nhận tin mình trúng giải độc đắc với số tiền thưởng rất lớn. Sau đó, anh Munich đã cùng vợ và 3 đứa con đi lĩnh tiền thưởng xổ số. Sau khi trừ các loại thuế phí, anh Munich được lĩnh số tiền cuối cùng là 5.970.000 bath (hơn 4,1 tỷ đồng). 

Ngay sau khi nhận được tiền, anh Munich đã quyết định chuyển hết số tiền này vào tài khoản của vợ. Anh Munich hết sức tin tưởng cô Angkhanarat bởi họ đã chung sống với nhau 26 năm, còn có 3 đứa con. Anh Munich cũng cho rằng đây là tài khoản ngân hàng chung của 2 vợ chồng nên không có gì lo lắng cả.

Vài ngày sau, anh Munich quyết định đem 1 triệu bath (hơn 690 triệu đồng) đi quyên góp từ thiện để làm công đức. Đây là việc nên làm, nhất là khi anh vừa trúng số một khoản tiền rất lớn. Anh Munich đã bảo vợ giúp mình đi quyên góp và cô Angkhanarat cũng đã chuyển số tiền 1 triệu bath đi.

Sau đó, cô Angkhanarat lại nói với anh Munich là muốn xin 200.000 bath (hơn 138 triệu đồng) để tiêu xài. Tất nhiên, anh Munich không tiếc tiền với vợ nên đã đồng ý. 

Tiếp đó, anh Munich lại phát hiện trong ngày vợ đem tiền đi công đức, có một người đàn ông lạ đi cùng cô. Khi anh hỏi vợ về chuyện này, cô Angkhanarat trả lời rằng người đàn ông đó cũng đem tiền đi quyên góp từ thiện.

Trúng số 4 tỷ liền chuyển vào tài khoản của vợ, vài ngày sau chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật - 2

Không thể ngờ, đến ngày 14/11/2022, cô Angkhanarat đột nhiên mất tích khỏi nhà. Khi anh Munich gọi điện cho vợ, cô ấy nói dối rằng đang đi công tác ở tỉnh Nong Khai, sẽ sớm trở về.

Anh Munich vẫn tin vào những lời này của vợ cho đến khi một người quen gọi điện báo tin rằng cô Angkhanarat đã bỏ trốn cùng tình nhân. Anh Munich đi tìm hiểu mới biết được rằng vợ mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với một người đàn ông từ lâu. Họ luôn bí mật hẹn hò với nhau trong những lúc anh Munich không ở nhà. Sự thật này khiến anh Munich choáng nặng.

Sau đó, anh Munich lại nghĩ đến số tiền trúng số vẫn nằm trong tài khoản của vợ. Anh lập tức đi kiểm tra thì phát hiện 2 triệu bath (gần 1,4 tỷ đồng) đã bị rút ra. Anh tin chắc rằng vợ mình đã cố tình lấy trộm tiền để bỏ trốn cùng tình nhân nên lập tức thông báo với cảnh sát, đồng thời đem các bằng chứng tới ngân hàng để yêu cầu phong tỏa tài khoản.

Tuy nhiên, phía ngân hàng cho biết đây là tài khoản cá nhân của cô Angkhanarat, do cô ấy đứng tên nên anh Munich không thể đơn phương yêu cầu khóa tài khoản được. Không còn cách nào khác, anh Munich chỉ đành nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát và truyền thông với hy vọng lấy lại số tiền đã mất, không muốn tiền của mình rơi vào tay người phụ nữ bội bạc kia.

Chồng qua đời vì tai nạn, 2 năm sau vợ tái hôn với em trai chồng, dân mạng tranh cãi trái chiều
Sự nên duyên đầy bất ngờ này đã khiến người phụ nữ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h