Clip: Giả vờ vào tiệm làm tóc hỏi han, nữ khách hàng "dỏm" thò tay trộm ngay tiền

H.G - Ngày 03/12/2021 14:44 PM (GMT+7)

Một thủ đoạn trộm cắp mới nhằm vào khách hàng tại các tiệm làm tóc đang được liên tục cảnh báo trên mạng xã hội. Kẻ gian giả vờ hỏi tư vấn làm đẹp tại tiệm tóc rồi lợi dụng khi không ai để ý, thực hiện thủ thuật trộm tiền vô cùng tinh vi.

Liên tục trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện video một cô gái trẻ có hành vi móc túi tại các tiệm tóc. Người này lợi dụng lúc quán đông khách, chủ quán không để ý đã dùng áo khoác của mình để che đậy hành vi trộm tiền. 

Cô gái ngồi trên ghế, miệng liên tục hỏi chuyện nhờ tư vấn các dịch vụ làm đẹp nhưng tay thì không quên táy máy giỏ đồ của khách hàng đang ngồi làm tóc. Chủ quán không mảy may nghi ngờ, còn đưa bảng màu tóc nhuộm cho cô này lựa chọn. Kẻ trộm cũng dùng chính bảng màu tóc này để thực hiện hành vi xấu của mình. 

Cô gái dùng áo khoác che túi đồ của khách để nhằm thực hiện hành vi trộm cắp 

Được biết, vụ việc diễn ra rại một tiệm làm tóc trên đường N1, KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp, tỉnh Bình Dương với số tiền bị trộm là hơn 1.000.000 đồng. Sau một hồi móc túi, khi đã tìm thấy tiền, cô gái cầm lại chiếc áo khoác của mình, trả lại chủ bảng màu tóc và nhanh chóng rời đi.

Điều đáng nói, chính cô gái này cũng từng bị tố móc túi áo của khách hàng trên một tiệm cắt tóc khác tại TP Dĩ An, số tiền cũng xấp xỉ 1.000.000 đồng. "Cô gái vàng trong làng móc túi" chọn các tiệm làm tóc đang đông khách để dễ dàng phạm tội mà không bị phát hiện. 

Cách đây ít ngày, cô gái này cũng đã vào một tiệm cắt tóc, làm đẹp để xin tư vấn dịch vụ thuê sợi lông mày, sau đó hẹn hôm khác vì đang đông khách. Theo chị H.Nhung (chủ tiệm tóc), hành động của cô này rất nhanh và dứt khoát, không ai để ý cho đến khi khách biết mình bị mất tiền mới kiểm tra camera. 

Video ăn cắp lần trước được camera ghi lại

Ở lần trộm tiền này, cô gái đứng tựa vào chiếc ghế có chiếc áo khoác, tay không ngừng mò mẫm vào túi áo khoác. Khi phát hiện được tiền,cô nhanh chóng nhét vào túi quần và tiến lại trò chuyện với người trong tiệm. Việc ăn cắp diễn ra vô cùng nhanh chóng, tất cả chỉ hơn 1 phút đồng hồ. 

Video ăn cắp lần trước được camera ghi lại 

Chị chủ tiệm cũng để lại bình luận trên một trang cộng đồng: "Hôm đó nguyên Dĩ An cúp điện nhưng nhà em có máy phát điện nên camera ghi lại được. Chị ta không lường trước được việc có máy phát camera vẫn hoạt động hay sao đấy. Làm chị khách của em tiếc tiền trông thấy thương".

Clip: Giả vờ vào tiệm làm tóc hỏi han, nữ khách hàng amp;#34;dỏmamp;#34; thò tay trộm ngay tiền - 2

Sau khi sự việc này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình vì hành vi trộm tiền chuyên nghiệp của nữ quái này. Một số cư dân mạng còn cho rằng cô gái có thể đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp khác nhưng chưa bị bắt tại trận hoặc những tiệm tóc không có camera nên chưa bị phát hiện.

Bên cạnh đó, tài khoản facebook có tên Hà My góp ý: "Các bạn đi làm tóc hay đi đâu cũng nên tự bảo quản tư trang và tài sản của mình chứ nhỉ. Mình đi làm tóc luôn mang túi nhỏ vừa đựng đồ và lúc nào cũng mang theo bên mình hết. Không thể tin tưởng ai được đâu. Đến lúc mất tiền cũng chẳng biết trách ai". Ý kiến này nhận được sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng, đồng thời sự việc cũng là lời cảnh tỉnh với các chủ tiệm, khách làm đẹp nên cẩn thận tiền bạc, tài sản, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Hiện nay, danh tính cô gái trộm cắp trên vẫn chưa được xác định nhưng một số người cho rằng nếu không có biện pháp mạnh hoặc báo cơ quan chức năng thì có thể hành vi này sẽ còn được tiếp diễn. 

Nghi phạm sát hại dã man bé trai 11 tuổi ở Nam Định bị câm điếc, có tính trộm cắp vặt
Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm Đ.V.Q. là hàng xóm của nạn nhân. Người này bị câm, điếc, có tính trộm cắp vặt.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng