Bố trói con trai vào cột, bôi mật lên người cho ong đến đốt để phạt vì tội trộm cắp

Khánh Hằng - Ngày 03/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hình ảnh bé trai 7 tuổi tay bị trói chặt ra phía sau, trên người đầy nốt côn trùng đốt đã khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Một cậu bé 7 tuổi đã bị chính bố ruột của mình trói chặt tay về phía sau vào một cây cột gỗ, bôi mật lên người, sau đó bỏ lên mái nhà để thu hút ong tới đốt như một hình phạt về tội trộm cắp. Những hình ảnh này đã khiến rất nhiều người phẫn nộ với cách dạy con của người bố vì quá bạo lực và độc ác.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Qalyubia, Ai Cập. Cậu bé trong hình được xác định là Muhammad D, 7 tuổi, đang đi học. Vào ngày 25/5 vừa qua, một người hàng xóm đã bắt quả tang Muhammad D đang trộm cắp và báo lại với gia đình.

Bố trói con trai vào cột, bôi mật lên người cho ong đến đốt để phạt vì tội trộm cắp - 1

Cậu bé bị bố trừng phạt vì tội trộm cắp.

Thế nhưng thay vì đưa con về dạy dỗ, khuyên bảo, người bố 34 tuổi của Muhammad D lại trừng phạt con theo cách vô cùng tàn nhẫn. Anh ta trói cậu con trai nhỏ của mình vào một cột gỗ để không chạy trốn được, sau đó bôi mật ong lên da, đặt cậu bé lên mái nhà để thu hút ong và ruồi muỗi đến đốt.

Trong một hình ảnh được truyền thông địa phương đưa tin, cậu bé Muhammad D đang nằm trên sàn nhà với 2 tay bị trói ra sau lưng, buộc chặt cả chân và tay vào một cột gỗ, trên người đầy những nốt côn trùng cắn. Không rõ cậu bé đã bị bố bỏ trên mái nhà trong bao lâu.

Mãi sau đó, khi người mẹ 29 tuổi của Muhammad D trở về nhà, cô mới kinh hoàng khi nhìn thấy bộ dạng của con trai và lập tức đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ một nhóm cứu hộ trẻ em. Người mẹ này cũng đã chụp lại cảnh tượng tàn bạo để làm bằng chứng chống lại người bố.

Bố trói con trai vào cột, bôi mật lên người cho ong đến đốt để phạt vì tội trộm cắp - 2

Cậu bé thường xuyên bị bố bạo hành.

Các nhà chức trách đã phát hiện cậu bé Muhammad D ở trong tình trạng đáng thương bởi đầy rẫy nhưng vết côn trùng cắn trên người. Cậu bé đã được các nhân viên y tế đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện chưa có thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của Muhammad D.

Sau lời cầu cứu của người mẹ, các công tố viên của tỉnh Qalyubia đã mở một cuộc điều tra. Theo thông tin từ kênh truyền hình Al Arabiya, người mẹ hiện đang sống ở một ngôi làng lân cận. Cô nói rằng bản thân liên tục bị người chồng vũ phu đánh đập, sau đó tìm nhiều cách để tra tấn con, thậm chí còn không cho ăn uống trong thời gian dài.

Hiện nay, người bố đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra nhưng không rõ liệu anh ta có bị buộc tội chính thức hay không. Cuộc điều tra của cảnh sát địa phương vẫn đang được tiến hành.

Vụ việc này đang khiến dư luận Ai Cập cảm thấy phẫn nộ bởi người bố hoàn toàn có nhiều cách khác văn minh hơn để giáo dục hoặc phạt con.

Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc
Đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, cặp vợ chồng mở điện thoại lên để kiểm tra camera mới phát giác hành vi động trời của bà giúp việc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành