Giận quá mất khôn, mẹ ném con hơn 6 tháng tuổi xuống đất tử vong vì cãi nhau với chồng

Ngày 05/12/2017 19:58 PM (GMT+7)

Hàng xóm sau khi nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau đã vô cùng bàng hoàng khi thấy đứa bé mới hơn 6 tháng tuổi bị ném qua cửa sổ tử vong.

Một vụ việc đau lòng vừa xảy ra tại Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bé trai hơn 6 tháng tuổi rơi từ khu chung cư xuống đất tử vong. Nguyên nhân được cho là người vợ cãi nhau với chồng sau đó thấy con quấy khóc đã mất bình tĩnh ném con qua cửa sổ.

Giận quá mất khôn, mẹ ném con hơn 6 tháng tuổi xuống đất tử vong vì cãi nhau với chồng - 1

Bà Lee, người chung tòa nhà kể lại, vào lúc 6h ngày 1/12, sau khi phát hiện bé trai bị rơi xuống đất, người dân ngay lập tức đưa đi bệnh viện nhưng không cứu sống được đứa trẻ. Được biết, đứa bé mới được 6 tháng 10 ngày. Bố mẹ bé kết hôn năm ngoái tuy nhiên lý do vì sao hai vợ chồng cãi nhau thì mọi người không biết.

Chủ cửa hàng tại khu chung cư này chia sẻ thêm, người mẹ thường xuyên đưa con đến quán ông ăn sáng. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ nhìn thấy người chồng.

Trong khi đó, một người họ Wang, sống cùng tầng với nạn nhân cho biết, người vợ như có dấu hiệu về thần kinh. Cả 2 thường xuyên cãi vã và muốn ly dị.

Cảnh sát địa phương xác nhận thông tin về cháu bé hơn 6 tháng tuổi tử vong và hiện đã tạm giữ bố mẹ cháu bé để điều tra.

T.N (thepaper)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h