Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong, nghi bị bà nội ném xuống ở TQ

Ngày 03/12/2017 13:43 PM (GMT+7)

Cái chết thương tâm của cậu bé 5 tuổi khi rơi từ tầng 7 xuống đất khiến nhiều người dân bàng hoàng. Tuy nhiên, điều xót xa hơn khi người gây nên vụ tai nạn này đang bị nghi ngờ do chính bà nội cậu bé.

Theo Sina đưa tin, ngày 30/11, tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, 1 bé trai 5 tuổi đã rơi từ ban công tầng 7 nhà mình xuống đất tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, đây không phải là một vụ tai nạn thông thường.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong, nghi bị bà nội ném xuống ở TQ - 1

Chia sẻ về cái chết thương tâm này, một người dân sống cùng tầng 7 cho biết, ngày hôm đó bé bị ốm nên bố mẹ đã không đưa con đến trường. Cậu bé đã bị rơi từ ban công nhà mình trúng vào ban công tầng dưới rồi xuống đất.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong, nghi bị bà nội ném xuống ở TQ - 2

Khi phóng viên đến hiện trường quan sát thấy lan can ở ban công nhà bé trai này rất chắc chắn, hàng rào cao. Vậy tại sao bé trai lại có thể ngã xuống được? Người dân ở đây cho rằng, vào thời điểm này, bà nội bé đã phát bệnh tâm thần nên đã ném cháu xuống.

Được biết, gia đình nạn nhân có 5 người, thuộc 3 thế hệ, sống ở đây được 7 năm. Mọi thành viên trong gia dình đều sống hiền lành, tốt bụng.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong, nghi bị bà nội ném xuống ở TQ - 3

Sau khi xảy ra tai nạn, nhân viên an ninh đã chạy lên nhà cậu bé ngay lập tức. Vào khoảng 5 chiều cùng ngày, ông bà và bố mẹ bé trai đã được cảnh sát đưa đi điều tra. Ngày hôm sau, cửa nhà bé đã được cảnh sát địa phương niêm phong.

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự