Giáo viên TQ bị đuổi việc vì cưỡng hôn học sinh

Ngày 30/04/2015 23:53 PM (GMT+7)

Video một thầy giáo trung học Trung Quốc ra sức cưỡng hôn một nữ sinh trong phòng làm việc mặc cho nạn nhân chống cự quyết liệt đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Hãng thông tấn chính thức của Trung Quốc, Tân Hoa xã đưa tin, video được quay tại phòng làm việc của một thầy giáo làm việc tại trường trung học Liangjiang ở thành phố Trùng Khánh.

Giáo viên TQ bị đuổi việc vì cưỡng hôn học sinh - 1

Ảnh cắt từ clip.

Thầy giáo trong đoạn video được xác định họ Xu trong khi danh tính của nữ sinh được giữ kín. Trong video, thầy giáo Xu ghì lưng, giữ chặt nữ sinh và liên tục tìm cách hôn nạn nhân. Cô bé đã cố vùng vẫy, chống cự nhưng không thể thoát khỏi thầy giáo. Cả hai đứng cạnh cửa sổ phòng làm việc nhưng vụ việc xảy ra vào ban đêm sau khi giáo viên và học sinh trong trường đã ra về.

Không rõ người đã quay và tung đoạn video nói trên lên mạng. Đoạn video đã dấy lên sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng của Trung Quốc khiến hiệu trưởng của trường cũng bị lên án và bị yêu cầu phải chịu trách nhiệm chung trong vụ bê bối này.

Chính quyền địa phương đã ra lệnh phòng giáo dục điều tra vụ việc. Một quan chức ở Trùng Khánh nhấn mạnh, thầy giáo họ Xu đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng. Trường trung học Liangjiang vốn nổi tiếng là một trong những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu ở Trùng Khánh.

Theo Phương Đăng (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan