Đóng giả hành khách, "hiệp sĩ" bắt giữ đạo chích xe buýt

Ngày 30/04/2015 23:48 PM (GMT+7)

Đối tượng nữ vừa móc số tiền hơn 2,5 triệu đồng của một hành khách trên xe buýt chạy tuyến Bến xe Bình Dương – Suối Tiên (quận 9, TP HCM) sáng 30-4 thì bị các hiệp sĩ phục sẵn bắt giữ.

Sáng 30-4, các “hiệp sĩ” gồm Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Phúc Nhân và Lê Văn Tân trong vai hành khách đã lên xe buýt số 7 đi từ Bến xe Bình Dương về khu du lịch Suối Tiên (quận 9, TP HCM) để “mật phục”.

Lúc đến trạm xe buýt trước cây xăng 71 (khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương), “hiệp sĩ” phát hiện một phụ nữ lợi dụng lúc hành khách chen lấn đã móc tiền của bà Nguyễn Thị Nhường (54 tuổi, ngụ thị Xã Thuận An) nên lập tức lao lại khống chế.

Đóng giả hành khách, quot;hiệp sĩquot; bắt giữ đạo chích xe buýt - 1

Đối tượng Dung tại cơ quan công an

Ngay sau đó, đối tượng này được giao lại cho Công an phường Bình Hòa cùng tang vật là số tiền gần 4 triệu đồng, 2 điện thoại, 2 vòng vàng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Thị Xuân Dung (45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM). Dung khai nhận thường xuyên lên các tuyến xe buýt đông người, lợi dụng lúc hành khách không để ý thì móc tiền. Số tiền mà đối tượng này mới móc được từ bà Nhường hơn 2,5 triệu đồng.

Các “hiệp sĩ” Bình Dương cho biết thời gian gần đây người dân phản ánh một số tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện nhiều đạo chích nên đã tiến hành đóng giả làm hành khách để điều tra.

Trước đó, cũng trên tuyến xe buýt số 7, các “hiệp sĩ” đã bắt quả tang hai đối tượng nam vừa móc túi số tiền gần 4 triệu đồng và giao cho công an phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương xử lý.

Theo G.Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự