Cô gái mặc nguyên nội y mỏng tang ra biển, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng

Ngày 06/06/2019 18:20 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc ở chốn công cộng của cô gái này đã khiến nhiều người chỉ trích vì quá ngớ ngẩn, phản cảm.

Khi đi biển, các cô gái thường chọn những bộ bikini sexy và quyến rũ nhưng mới đây, một cô gái người Hồng Kông lại diện nguyên một bộ đồ lót ra biển, khiến không ít người xung quanh cảm thấy ái ngại. Những hình ảnh này hiện đang là đề tài bàn tán nóng hổi trên mạng xã hội.

Theo đó, sự việc xảy ra tại bãi biển Shek O, phía đông nam Hồng Kông. Một cư dân mạng đã chụp lại được vài bức ảnh về một cô gái trẻ đang đi dạo trên bờ biển. Cô gái này tay cầm điện thoại để chụp ảnh nhưng cách ăn mặc vô cùng bất thường. Không hề mặc bikini, cô diện nguyên một bộ đồ lót màu hồng ra biển, hơn nữa còn rất mỏng, khiến những người xung quanh vô cùng sốc. 

Cô gái mặc nguyên nội y mỏng tang ra biển, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 1

Mặc dù bị gió thổi bay tóc, che gần hết khuôn mặt nhưng có thể dễ dàng nhận thấy cô gái không hề quan tâm tới ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh. Cô vẫn thản nhiên đi dạo, xem điện thoại rồi xuống tắm biển mà không biết rằng nhiều người đang vô cùng nhức mắt với bộ đồ của mình. 

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điều đáng lên án nhất. Khi nhìn kỹ hơn, người chụp bức ảnh này còn nhận thấy cô gái đang sử dụng băng vệ sinh. Chiếc quần lót mỏng manh lại bị dính nước khiến nó trở nên gần như trong suốt, làm lộ hoàn toàn việc cô gái dùng băng vệ sinh. Cảnh tượng phản cảm và ngớ ngẩn ấy đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng Hồng Kông. Không ai có thể tin nổi một cô gái trẻ lại ăn mặc thiếu lịch sự, thậm chí là ghê tởm đến vậy khi tới chỗ đông người.

Cô gái mặc nguyên nội y mỏng tang ra biển, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 2

"Người không đẹp lại còn mặc đồ phản cảm, đúng là đáng lên án", "Không thể tin nổi lại có người dám mặc thế này ra biển, cô ta không biết ngại sao?", "Cô ấy sẽ bị cá mập cắn", "Thật là đau mắt"..., cư dân mạng bình luận.

Sau khi những bức ảnh này lan truyền trên mạng, chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. Ông Hu Qirong, phát ngôn viên của Hiệp hội dân sinh Hồng Kông cho biết, mặc dù bộ đồ mà cô gái này mặc không phải là đồ bơi nhưng hành động này không bị coi là khỏa thân nơi công cộng. Tuy nhiên, nếu chính quyền nhận được nhiều lời khiếu nại từ người dân và khách du lịch về việc bị hình ảnh của cô gái làm ảnh hưởng tinh thần, cô gái này vẫn có thể bị xử phạt theo quy định.

Để lộ cả vòng 3 trong siêu thị, cô gái khiến dân tình tá hỏa vì không mặc quần lót
Chỉ đến khi cô gái vươn người lên để lấy đồ ở trên cao, những người xung quanh mới tá hỏa nhận ra cô gái này không hề mặc quần lót.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng