Giữa lùm xùm về hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo báo tin không ngờ tới CĐV Việt Nam

Ngày 17/06/2019 10:22 AM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo xác nhận sắp đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF đồng thời hé lộ sẽ gắn bó tương lai với bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo còn thời hạn đến tháng 1/2020. Vì HLV Park Hang-seo đã chứng tỏ được tài năng nên hàng loạt đội bóng Đông Nam Á trong đó có Thái Lan, Indonesia và Malaysia đang lăm le “cướp” vị HLV 60 tuổi khỏi tay VFF. Vì thế, LĐBĐ Việt Nam đang rục rịch đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương cho thầy Park.

Giữa lùm xùm về hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo báo tin không ngờ tới CĐV Việt Nam - 1

HLV Park Hang-seo hé lộ sẽ ở lại Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Tuổi Trẻ vào hôm nay, HLV Park Hang-seo xác nhận sẽ chính thức đàm phán hợp đồng với VFF vào tháng 10/2019. Chiến lược gia người Hàn Quốc bóng gió cho biết sẽ gắn bó tương lai với bóng đá Việt Nam.

“Hợp đồng của tôi với VFF đến tháng 1/2020 mới hết hạn. Vào tháng 10, chúng tôi mới ngồi lại để thương thảo. Tôi được sang Việt Nam làm việc và được rất nhiều người dân Việt Nam yêu quý, nên tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Tất nhiên, hợp đồng là một vấn đề khá phức tạp. Tôi đã ủy quyền cho người đại diện, anh ấy sẽ tìm kiếm những thỏa thuận chung giữa tôi với VFF”, nhà cầm quân Hàn Quốc tiết lộ trên tờ Tuổi Trẻ.

Về phía VFF, Chủ tịch Lê Khánh Hải tiết lộ đang thuyết phục HLV Park Hang-seo gia hạn thêm 3 năm và sẽ tăng lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc. Hiện ông Park nhận mức lương 20 nghìn USD/tháng sau thuế.

Hé lộ 3 CLB sẵn sàng trả lương gấp 3 lần VFF để cướp HLV Park Hang-seo
Tương lai của HLV Park Hang-seo đang là chủ đề nóng đối với NHM bóng đá Việt Nam, nhất là khi hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc này chỉ còn...
Theo Phạm Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo