Chiến thắng Thái Lan, cầu thủ Việt Nam lập tức có hành động không ngờ khiến dân mạng xúc động

Ngày 06/06/2019 10:00 AM (GMT+7)

Đằng sau phút giây ăn mừng chiến thắng, chiếc áo số 21 của Đình Trọng đã được thấy trên sân Chang Arenna (Buriram, Thái Lan).

Tối 5/6, đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Ở những phút cuối bù giờ, Xuân Trường kiến tạo đẳng cấp giúp Anh Đức ghi bàn, mang lại chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam.

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, “Những ngôi sao vàng” cùng hàng triệu người hâm mộ Việt đã không giấu nổi niềm vui sướng. Một lần nữa, chúng ta đã đánh bại các cầu thủ Thái trên chính đất nước của họ.

Đằng sau phút giây ăn mừng chiến thắng, chiếc áo số 21 của Đình Trọng đã được thấy trên sân Chang Arenna (Buriram, Thái Lan). Tại các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường,… giương cao chiếc áo số 21.

Chiến thắng Thái Lan, cầu thủ Việt Nam lập tức có hành động không ngờ khiến dân mạng xúc động - 1

Đằng sau phút giây ăn mừng chiến thắng, chiếc áo số 21 của Đình Trọng đã được thấy trên sân Chang Arenna.

“Đình Trọng hiện đang phải nghỉ thi đấu để tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-7 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ khoác áo CLB Hà Nội sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Nhưng nhìn xem, những người đồng đội của anh thật tuyệt vời. Chiếc áo ấy, con số ấy vẫn được tôn vinh trên sân, ghi danh vào chiến thắng đầy tự hào của dân tộc”, fanpage Hà Nội bày tỏ niềm xúc động.

Hình ảnh đẹp ấy của các cầu thủ đã “chạm vào” trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hầu hết ai cũng xúc động và tự hào về tình đồng đội của học trò HLV Park Hang-seo.

“Cứ mỗi trận bóng nào diễn ra, cả đất nước Việt Nam lại sáng lên trong mình một niềm tự hào và một trái tim đang rung lên theo từng pha đi bóng! Cảm ơn đội tuyển, các anh đã làm rạng danh nước nhà! Tự hào lắm vì là con người Việt Nam”, thành viên Ngọc Linh chia sẻ.

Chiến thắng Thái Lan, cầu thủ Việt Nam lập tức có hành động không ngờ khiến dân mạng xúc động - 2

“Vắng Đình Trọng, mình thấy thiếu thiếu một chút gì đó trong trận đấu. Nếu như có em, có lẽ Việt Nam đã ghi bàn từ trong hiệp chính. Hy vọng Trọng sớm quay trở lại sân cỏ”, nickname Phú Lâm bình luận.

Bạn Lam Quỳnh bày tỏ: “Thương Trọng thật sự. Cảm phục tấm lòng của các cầu thủ áo đỏ. Các em dù chiến thắng nhưng vẫn không quên người đồng đội ấy. Chúc Trọng mau khoẻ và tiếp tục cống hiến cho đội tuyển sau khi bình phục nhé”.

Trong khi đó, hình ảnh chiếc áo số 21 xuất hiện trên sân lại khiến bạn Vân Anh nhớ đến khoảnh khắc mừng chức vô địch AFF Cup 2018, Xuân Trường không quên những đồng đội thiếu may mắn ở Hoàng Anh Gia Lai.

“Tôi nhớ ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, trong khi đồng đội đang ăn mừng chiến thắng, Xuân Trường lặng lẽ mặc chiếc áo mà sau lưng ghi vội tên của Tuấn Anh và Văn Thanh. Các cầu thủ của chúng ta chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Các em không những tài năng mà còn sống tình cảm, luôn yêu thương nhau”, Vân Anh xúc động.

Bên cạnh đó, trong trận đấu hôm qua còn một cảnh tượng cũng khiến khán giả ấn tượng. Đó là khoảnh khắc sau khi ghi bàn, Anh Đức bị chuột rút phải nằm trên sân không chạy ra ăn mừng với đồng đội được. Công Phượng nhanh chóng chạy nhanh đến bẻ chân cho Đức rồi cười hạnh phúc cũng khiến cư dân mạng xúc động.

Chiến thắng Thái Lan, cầu thủ Việt Nam lập tức có hành động không ngờ khiến dân mạng xúc động - 3

Ảnh: Ngô Trần Hải An.

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục
Dù đã thua trước Việt Nam với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà nhưng đội tuyển Thái vẫn tỏ ra không phục, cho rằng Việt Nam thắng nhờ may mắn.
KT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề King's Cup