Gò đất phủ nệm hơi phía sau nhà tố cáo hành vi động trời của người vợ với chồng

Khánh Hằng - Ngày 14/03/2021 13:47 PM (GMT+7)

Sau khi kiểm tra gò đất kỳ lạ phía sau nhà, cảnh sát mới giải thích được lý do người đàn ông mất tích bí ẩn suốt hơn 2 tuần qua.

Theo tờ Dailymail đưa tin, bà Janet Winbush, 50 tuổi, sống tại quận Allegheny, thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, đã bị cáo buộc tội giết hại chồng mình, sau đó giấu xác để phi tang rồi ngụy tạo là chồng mất tích, thậm chí còn cố gắng tham gia vào cuộc tìm kiếm người chồng. Chỉ khi cảnh sát đến nhà kiểm tra, họ mới phát hiện tội ác động trời của bà Janet.

Theo đó, nạn nhân là ông Deric Davis, 53 tuổi, chồng của bà Janet. Vào ngày 21/12/2020, ông Deric được thông báo mất tích sau khi những người thân xung quanh nói rằng họ đã không nhìn thấy ông trong vòng 2 tuần. Trong thời gian đó, bà Janet cũng tích cực tìm kiếm chồng nhưng không có thông tin khả quan nào.

Gò đất phủ nệm hơi phía sau nhà tố cáo hành vi động trời của người vợ với chồng - 1

Bà Janet và ông Deric.

Tới ngày 22/12, cảnh sát đã tới nhà của ông Deric và bà Janet tại Đại lộ California để kiểm tra. Trong lúc chờ người ra mở cửa, cảnh sát bất ngờ phát hiện có điều khả nghi ở phía sau ngôi nhà. Họ tìm thấy một gò đất kỳ lạ, bên trên còn phủ chiếc nệm hơi đã bị xẹp. Các nhà chức trách cho biết, có mùi hôi thối phát ra từ khu vực này, vì vậy họ quyết định đào lên kiểm tra. Thật không thể ngờ, phía dưới đó là thi thể của ông Deric đang phân hủy, bị nhét trong túi rác và quấn bằng băng keo.

Thi thể ông Deric được đưa tới Văn phòng giám định y tế của quận Allegheny và xác định có một vết đâm trên người. Khi cảnh sát ập vào nhà, bà Janet đang ngồi dưới tầng hầm. Cảnh sát khám xét căn nhà và tìm thấy một chiếc ô dính máu của nạn nhân được giấu sau một mảnh ván. Ngoài ra, nhiều vết máu khác được phát hiện trên ghế sofa và thảm.

Ngay sau đó, bà Janet đã bị bắt giữ nhưng người phụ nữ này vẫn khăng khăng nói rằng mình không giết chồng, ngược lại chính bà đã bị ông Deric bạo hành và bà ta chỉ chống trả để tự vệ.

Trong đơn khiếu nại của mình, bà Janet cho biết bà đã bị ông Deric tấn công và đánh liên tục vào người khiến bà bị nghẹt thở. Trong lúc đang hành hung, ông Deric đã đi xuống bếp lấy một con dao rồi lao vào người bà Janet. May thay, bà đã kịp thời tước lấy vũ khí của ông Deric rồi đâm ông để tự vệ. Bà Janet nói rằng mọi thứ sau đó "hoàn toàn mờ ảo" và bà không biết làm thế nào thi thể chồng mình lại được chôn cất phía sau nhà.

Gò đất phủ nệm hơi phía sau nhà tố cáo hành vi động trời của người vợ với chồng - 2

Gò đất phủ nệm hơi phía sau nhà tố cáo hành vi động trời của người vợ với chồng - 3

Hiện trường nơi thi thể ông Deric được tìm thấy.

Tuy nhiên, phía cảnh sát không tin vào lời khai của bà Janet. Họ cho rằng bà đã cố tình che đậy việc mình liên quan đến cái chết của chồng bằng cách gọi đến các bệnh viện trong khu vực để hỗ trợ tìm kiếm. 

Một thành viên trong gia đình cho biết đã tìm thấy các giấy tờ ly hôn còn trống trong số các vật dụng cá nhân của ông Deric. Một người bạn của ông Deric cũng khai với cảnh sát rằng vào hồi tháng 11/2020, ông ấy đã cân nhắc đến chuyện ly hôn sau những "hành vi điên rồ" của vợ.

Em gái của ông Deric, bà Stacy Davis, vào ngày xảy ra vụ án, ông Deric đã về nhà để nói chuyện ly hôn với vợ nhưng bị vợ ghẻ lạnh. Bà Stacy nói thêm: "Anh trai tôi luôn cư xử nhẹ nhàng, có rất nhiều bạn bè, thậm chí không nỡ giết một con bọ. Ông ấy là một người tốt. Sự tự vệ mà Janet nói là dối trá. Bà ta đã đeo bám và quấy rối anh trai tôi cả đời".

Ông Deric và bà Janet có một người con chung. Trước đây, ông Deric từng đến đồn cảnh sát yêu cầu trao đổi quyền nuôi con với bà Janet sau khi bà ta có hành vi đe dọa. Hiện tại, bà Janet đang bị tạm giam với cáo buộc giết người. 

Bố nói với 2 con mẹ đang say, sự thật phía sau chiếc kính râm khiến tất cả kinh hoàng
Sau khi sát hại vợ dã man, người chồng độc ác này thậm chí còn dựa thi thể vợ vào ghế sofa, đeo kính râm cho cô rồi nói với 2 đứa con rằng mẹ chúng...
Khánh Hằng Theo Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự