Bạn trai ép triệt sản, chụp ảnh khỏa thân, nữ sinh quẫn trí quyết định quyên sinh

Khánh Hằng - Ngày 27/02/2021 12:03 PM (GMT+7)

Chỉ vì không còn trinh trắng, cô nữ sinh đã bị bạn trai tra tấn tinh thần đến mức tự tử, câu chuyện đau lòng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Cuối năm 2019, đầu năm 2020, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin một nữ sinh của trường Đại học Bắc Kinh đã bị bạn trai lạm dụng tâm lý suốt thời gian dài chỉ bởi vì cô gái không còn trinh trắng, cuối cùng đã dẫn đến kết quả cô gái tự tử. Cư dân mạng liên tục bàn tán về câu chuyện này, đồng thời mở ra một cuộc thảo luận về sức khỏe tâm thần giữa các cặp đôi và tố cáo nạn "kiểm soát tâm trí".

Cụ thể, cô nữ sinh Bao Li (tên đã thay đổi) đã cố gắng tự tử vào ngày 9/10/2019 bằng cách sử dụng thuốc quá liều vốn sử dụng để điều trị chứng say tàu xe. Tới tháng 11 cùng năm, các bác sĩ tuyên bố Bao Li đã chết não và qua đời. 

Sau cái chết của Bao Li, bạn trai của cô là Mou Linhan đã bị phát giác chuyện lạm dụng tinh thần bạn gái mình. Những bằng chứng trong cuộc trò chuyện của cặp đôi trên mạng xã hội WeChat đã chứng minh điều đó.

Bạn trai ép triệt sản, chụp ảnh khỏa thân, nữ sinh quẫn trí quyết định quyên sinh - 1

Mou Linhan cũng là một sinh viên của trường Đại học Bắc Kinh. Hắn là chủ tịch Hội sinh viên của trường năm 2017 còn Bao Li là hội trưởng của Hội nghệ thuật Đại học Bắc Kinh. Mou Linhan đã phải lòng Bao Li ngay trong lần gặp đầu tiên, khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô. Cặp đôi vẫn hạnh phúc cho đến ngày Mou Linhan phát hiện ra Bao Li không còn trong trắng.

Kể từ lúc đó, Mou Linhan đã bộc lộ hết những sự biến thái và biến chất của mình. Hắn gạ gẫm bạn gái chụp ảnh khỏa thân, quan hệ tình dục với Bao Li cho đến lúc mang thai sau đó lại ép cô phá thai, tiếp đó là đưa cho cô hồ sơ bệnh án và ép triệt sản.

Mẹ của Bao Li cho biết, Mou Linhan đã rất tức giận khi phát hiện ra bạn gái đã từng có kinh nghiệm trong chuyện tình dục và không còn trinh trước khi họ quen nhau. Thế nhưng hắn ta không muốn chấm dứt mối quan hệ này mà dùng chính những điều đó để tra tấn tâm lý của Bao Li.

Hồi tháng 12/2019, những hình ảnh trong cuộc trò chuyện giữa Bao Li với Mou Linhan trên mạng xã hội WeChat đã được lan truyền rộng rãi. Trong những hình ảnh này, có thể thấy Bao Li gọi bạn trai là "chủ nhân" hoặc "em bé", còn Mou Linhan gọi bạn gái là "chó" hoặc "mẹ".

Cuộc trò chuyện đã tiết lộ phần lớn những sự lạm dụng tâm lý mà Bao Li phải gánh chịu trước khi ra đi. Cô đã bị bạn trai xúc phạm, hạ thấp nhân phẩm, thậm chí còn bị hắn ép quỳ xuống và tự tát vào mặt mình.

Bạn trai ép triệt sản, chụp ảnh khỏa thân, nữ sinh quẫn trí quyết định quyên sinh - 2

Trong một lần cãi nhau, Mou Linhan ép bạn gái phải nói câu: "Em là con chó của anh" và cô Bao Li đã đồng ý làm theo. Một lần khác, Mou Linhan nhắn tin: "Chẳng phải em đã hứa với anh, em rời xa anh thì em sẽ đi chết sao?", sau đó thì Bao Li đã cắt cổ tay trong ký túc xá của mình nhưng may mắn không bị thương nặng.

Bao Li đã quá đau đớn, uất ức, tổn thương và sợ hãi. Cô bị tra tấn tinh thần và mặc định cho rằng mình là một cô gái không còn trinh trắng, vô cùng đáng xấu hổ, không còn phẩm giá gì nữa. Do đó, cô sợ nếu mình chia tay với Mou Linhan thì sẽ không ai chấp nhận mình nữa.

"Em thật xuất sắc, nhưng em chỉ là đồ bỏ đi", đây là dòng tin nhắn cuối cùng mà Mou Linhan gửi cho Bao Li trước khi cô nữ sinh đi đến quyết định quyên sinh. Trước khi tự tử, Bao Li viết trên mạng xã hội: "Sinh mạng của tôi là do trời, không phải do tôi".

Sau khi cô nữ sinh Bao Li được xác nhận qua đời vì chết não, Mou Linhan vẫn một mực khẳng định cái chết của bạn gái không liên quan gì đến mình. Mou Linhan cho biết khi không liên lạc được với Bao Li nữa, chính anh ta cũng đã sốt sắng đi tìm cô. Tuy nhiên, những lời nói cùng tin nhắn điện thoại giữa Mou Linhan với Bao Li đã tố cáo anh ta nói dối.

Sau đó, gia đình của nạn nhân Bao Li đã quyết định nộp đơn kiện Mou Linhan. Sau khi kết thúc cuộc điều tra, Viện kiểm sát nhân dân Bắc Kinh đã đệ đơn truy tố công khai đối với Mou Linhan về tội quấy rối và lạm dụng. 

Mẹ của nạn nhân Bao Li chia sẻ: "Sau khi biết tin, lòng tôi đau như cắt. Cứ nghĩ đến việc con gái đã qua đời tôi lại đau lòng. Con gái tôi chẳng thể nào quay lại được nữa". Người mẹ này mong rằng bên công tố viên có thể khởi kiện Mou Linhan tội cố ý giết người.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được tiếp tục xé xử và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận Trung Quốc.

Thảm kịch đau lòng phía sau bức ảnh chồng tự sướng cùng vợ mang thai 7 tháng bên vách núi
Những tưởng là một bức ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch của cặp vợ chồng, nào ngờ phía sau đó là một thảm kịch khiến ai cũng phải phẫn nộ.
Khánh Hằng Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự