Bố nói với 2 con mẹ đang say, sự thật phía sau chiếc kính râm khiến tất cả kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 13/03/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ dã man, người chồng độc ác này thậm chí còn dựa thi thể vợ vào ghế sofa, đeo kính râm cho cô rồi nói với 2 đứa con rằng mẹ chúng đang say.

Cô Za'Zell Preston sống tai thành phố Anaheim, bang California, Mỹ, đang học tập để trở thành một nhà tư vấn về bạo lực gia đình nhưng chẳng ai ngờ được rằng, chính bản thân cô lại trở thành nạn nhân của bạo lực gia đình khi kết thúc cuộc đời ở tuổi 26. Preston đã bị gã chồng William Wallace, hiện 39 tuổi, sát hại dã man ngay tại nhà mình.

Vụ việc xảy ra vào tối Giáng sinh năm 2011. William và Preston đã đi dự một bữa tiệc tại nhà hàng xóm, sau đó trở về căn hộ của mình, chuẩn bị đón Giáng sinh với 2 đứa con, con gái 8 tuổi và con trai 3 tuổi.

Bố nói với 2 con mẹ đang say, sự thật phía sau chiếc kính râm khiến tất cả kinh hoàng - 1

Vợ chồng William và Preston trước khi thảm kịch xảy ra.

Công tố viên cho biết, một người hàng xóm đã nghe thấy những tiếng tranh cãi phát ra từ ngôi nhà của cặp vợ chồng trên, trong khi một người khác nói với các nhà điều tra rằng đã thấy anh William đang thu gom thứ gì đó bên ngoài chung cư. William biện luận rằng 2 vợ chồng đã uống say và cãi nhau, sau đó anh ta đẩy cô Preston ra ngoài. Cô Preston đã cố chạy trốn nhưng sau đó bị anh ta bắt lại.

Trong đêm hôm đó, William đã sát hại vợ mình. Vào sáng hôm sau 25/12/2011, William đã kéo thi thể của cô Preston từ phòng ngủ ra phòng khách, đặt lên ghế sofa, đeo kính râm cho cô ấy rồi nói với 2 đứa trẻ rằng: "Mẹ của các con đã say xỉn và làm hỏng ngày Giáng sinh". Sau đó, William mở quà Giáng sinh với 2 đứa con một cách vui vẻ, ngay trước mặt thi thể vợ.

Bố nói với 2 con mẹ đang say, sự thật phía sau chiếc kính râm khiến tất cả kinh hoàng - 2

Cô Preston và con gái.

Ngày hôm sau, cảnh sát và các nhân viên pháp y đến nơi, phát hiện cô Preston đã qua đời. Cảnh sát tìm thấy những vết máu khắp căn hộ của 2 vợ chồng, ngoài ra còn có những lỗ thủng trên cửa và bản lề cửa. Khi được phát hiện, thi thể cô Preston vẫn đang ngồi trên ghế sofa, nếu không bỏ chiếc kính râm và vạch áo quần ra thì không ai phát hiện ra cô đã qua đời mà chỉ tưởng đang ngủ say.

Ngay sau đó, William bị bắt giữ với cáo buộc sát hại vợ, tuy nhiên anh ta nhất quyết không chịu nhận tội. Kể từ đó đến nay, William đã bị tạm giam hơn 9 năm nhưng bồi thẩm đoàn vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. 

Luật sư của William, bà Heather Moorhead, đã phủ nhận trách nhiệm của William về cái chết của vợ anh ta. Luật sư này nói với bồi thẩm đoàn rằng chính cô Preston đã bị say rượu, sau đó ngã vào chiếc bàn thủy tinh khiến nó bị vỡ, do đó cô ta mới bị thương. 

Bố nói với 2 con mẹ đang say, sự thật phía sau chiếc kính râm khiến tất cả kinh hoàng - 3

William bị tạm giam từ ngày 25/12/2011 đến nay.

Trong khi đó, người thân của cô Preston đã làm chứng rằng William thường xuyên kiểm soát và bạo hành vợ, thậm chí nhiều lần đe dọa giết vợ. William cũng từng nồi tù một thời gian ngắn sau một lần đánh cô Preston vì tranh cãi với nhau. Một người họ hàng đã từng tận mắt nhìn thấy cô Preston đang mang thai, nằm co ro trên đường phố sau một trận đánh đập của chồng.

Hiện tại, William vẫn đang bị giam giữ trong tù chờ phán quyết cuối cùng vì không có đủ khoản tiền bảo lãnh 1 triệu USD. Nếu bị kết tội, người đàn ông này phải đối mặt với án tù từ 25 năm đến chung thân. 

Bí ẩn ngôi nhà không hiển thị trên Google Maps, nơi 3 cô gái bị giam cầm suốt 10 năm
Không ai ngờ rằng một ngôi nhà nhìn bên ngoài hết sức bình thường lại từng là hiện trường của một vụ bắt cóc, giam cầm và cưỡng hiếp 3 cô gái một cách...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự