Bất ngờ lý do thanh niên cầm dao cố thủ, định tự tử từ tầng thượng nhà nghỉ

Ngày 19/03/2022 21:50 PM (GMT+7)

Một nam thanh niên tự kề dao bấm vào cổ, cố thủ trên tầng thượng một nhà nghỉ ở Thường Tín (TP.Hà Nội) 6 tiếng đồng hồ, thậm chí người này còn định tự tử.

Ngày 19/3, lực lượng chức năng huyện Thường Tín vừa thuyết phục thành công một nam thanh niên có ý định tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Nhị Khê (huyện Thường Tín), một nam thanh niên bất ngờ xuất hiện ở tầng thượng nhà nghỉ kèm theo những hành động nguy hiểm.

Theo đó, người thanh niên gào thét, tay cầm tuýp sắt, tay cầm dao bấm tự kề cổ mình. Không dừng lại ở đó, người này còn leo ra lan can sân thượng, có ý định nhảy xuống tự tử.

Nam thanh niên mặc áo xanh cố thủ trên tầng thượng nhà nghỉ 6 giờ đồng hồ. Ảnh: CACC

Nam thanh niên mặc áo xanh cố thủ trên tầng thượng nhà nghỉ 6 giờ đồng hồ. Ảnh: CACC

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường tín khẩn trương có mặt, triển khai các phương án cứu nạn cứu hộ, thuyết phục nam thanh niên nêu trên.

Tại hiện trường, nam thanh niên ngồi trên tầng 8 của nhà nghỉ, độ cao rất lớn so với mặt đất.

Để đảm bảo an toàn cho nạn nhân nếu có chuyện bất trắc xảy ra, một mặt lực lượng chức năng đã trải đệm hơi phía dưới, một mặt các cán bộ Công an tiếp cận hiện trường, thuyết phục.

Có mặt tại hiện trường, đại tá Nguyễn Tiến Tần - Trưởng Công an huyện Thường Tín cùng với Trưởng Công an xã Nhị Khê tiếp cận nơi nam thanh niên ngồi bằng thang bộ.

Sau thời gian thuyết phục, trưa cùng ngày, nam thanh niên đã đồng ý rời khỏi khu vực nguy hiểm và đưa các hung khí nguy hiểm (dao bấm dài khoảng 20cm, tuýp sắt) cho lực lượng chức năng.

Tại Cơ quan Công an, danh tính nam thanh niên được xác định là H.V.D (SN 1993, Tuyên Quang, nhân viên phục vụ nhà nghỉ).

Theo D, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ chuyện D bị 1 người Trung Quốc lừa tiền làm ăn nên đã bị kích động mạnh. D được biết sau đó cũng cam kết không tái diễn hành vi nguy hiểm.

Nữ sinh 14 tuổi nhảy lầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Kiếp sau đừng gặp lại bố mẹ
Những dòng chữ trong bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh này khiến bất cứ ai đọc được cũng xé lòng.

Tin tức 24h

Theo Phạm Hiệp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h