Con gái đi ăn cháo cùng mẹ về bị bố đánh, dọa xích chân mặc kệ van xin

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/10/2020 07:56 AM (GMT+7)

Vì con đi ăn cháo với mẹ, người bố đã có hành vi dọa nạt, mắng chửi, đánh cháu bé dù cho cháu khóc lóc van xin.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là bố liên tục có hành động dọa nạt, đánh và có lời nói thô tục với 1 bé gái khoảng 6-7 tuổi. Kèm theo đoạn clip là dòng chia sẻ với nội dung: "Chưa biết thực hư thế nào, nhưng không thể chấp nhận được 1 ông bố kiểu này. Nghe nói ông này ở Hoài Đức (Hà Nội) cầm cần câu vụt đánh con mình và cấm không cho cháu gặp mẹ.

Qua video này có thể hiểu câu chuyện như sau: hai vợ chồng ly dị nhau, cháu bé ở với bố. Có thể đã nhiều lần vì nhớ mẹ nên cháu đã sang gặp mẹ và bị bố cấm, xích, đánh nhiều lần. 

Lần này, mẹ cháu gặp, đón ở cổng trường và đưa cháu đi ăn cháo thì bị bố phát hiện nên mới diễn ra sự việc trên. Chỉ tội cho cháu bé khá thông minh và lễ phép lại không may mắn mà rơi vào 1 số phận quá buồn như vậy".

Con gái đi ăn cháo cùng mẹ về bị bố đánh, dọa xích chân mặc kệ van xin - 1

Trong clip, bé gái liên tục van xin nhưng vẫn bị bố đánh tới tấp (Ảnh cắt từ clip)

Ghi nhận từ clip cho thấy, dù bị bố mắng, chửi, đánh và cầm dây xích dọa xích chân lại vì cháu bé đi gặp mẹ, nhưng cháu bé vừa khóc vừa van xin thảm thiết, tuy nhiên người bố vẫn không buông tha.

"Con xin bố, con biết con sai rồi. Đây là lần cuối cùng, lần sau con không thế nữa. Bố tha cho con đi, nếu lần sau vi phạm con xin chịu phạt.

Con xin bố, bố đừng xích con mà. Lần sau mẹ đón con cũng không theo nữa, con xin bố, đây là lần cuối cùng", đó là những lời khẩn cầu của bé gái với người bố của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người lên án hành động của ông bố và mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc.

"Cháu nó ngoan quá, bé mà nói được những câu như thế là rất thông minh. Làm cha mẹ dạy con đừng như thế, sự việc không biết thế nào nhưng con đến chơi với mẹ thì không có tội, đừng đánh cháu tội nghiệp quá", một người đưa ra quan điểm sau khi xem đoạn clip.

"Nghe cháu xin tha và nói con không cố ý mà xót xa thương, cháu ngoan lễ phép như thế, nên xử lý ông bố nếu đúng sự thật"; "Bố mẹ ly dị nhau đã là 1 lỗi lớn đối với con cái rồi... con có quyền tự do và quan hệ giữa 2 tình thân của 2 bên. Như thế này là ông bố không xứng là người bố mẫu mực..."; "Có con ngoan như thế mà không biết thương yêu dạy bảo nếu không nuôi được thì để cho mẹ cháu bé. Nuôi đừng làm khổ cháu như thế, cháu là trẻ con mà"...đó là một số bình luận trên mạng xã hội về vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Lại Yên (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: "Hiện chúng tôi đã vào cuộc xác minh, qua tìm hiểu, sự việc không nghiêm trọng như mạng xã hội chia sẻ. Địa phương vẫn đang tiếp tục làm rõ và sẽ có chia sẻ cụ thể sau khi xác minh cụ thể các vấn đề liên quan".

Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu bạo hành con gái khiến dư luận phẫn nộ
Người bố thừa nhận việc làm của mình là sai và hứa sẽ không tái phạm, đồng thời chia sẻ lý do hành xử mạnh như vậy với con.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h