Bé trai 7 tuổi ở KĐT Times City rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong

Ngày 27/01/2022 19:29 PM (GMT+7)

Một bé trai 7 tuổi sinh sống tại một chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) được xác định rơi tầng 31 xuống đất tử vong thương tâm.

Chiều 27/1, trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết đơn vị vừa tiếp nhận tin báo 1 bé trai rơi từ tầng cao của 1 toà chung cư cao cấp xuống đất tử vong thương tâm.

Nhiều người dân xót xa sau vụ việc đối với bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31. Ảnh: Phạm Nam Trung

Nhiều người dân xót xa sau vụ việc đối với bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31. Ảnh: Phạm Nam Trung

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, nhiều người dân sinh sống tại khu chung cư nghe thấy tiếng động lớn. Khi kiểm tra, nhiều người đau xót phát hiện bé trai đã nằm bất động tại khu vực bãi cỏ, được xác định đã tử vong.

Thời điểm xảy ra sự việc có 2 anh em đang ở trong căn hộ trên tầng 31. Khi người anh 15 tuổi vừa ra ngoài thì không lâu sau bé trai 7 tuổi rơi từ ban công xuống đất và tử vong.

Cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Nhiều người không khỏi đau xót khi chứng kiến vụ việc.

Cũng trong chiều nay, một người đàn ông khoảng 35 tuổi rơi từ tầng cao chung cư Imperial Sky Garden, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng tử vong. Nạn nhân mặc áo khoác màu xanh đen, quần âu đen. 

Công an phường Vĩnh Tuy sau đó phong toả khu vực để khám nghiệm hiện trường. Lực lượng y tế tiến hành các thủ tục pháp ý, đồng thời xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.  

Mẹ đèo con, dừng xe quên tắt máy: Cả phố hét lên kinh hãi vì cảnh tượng vài giây sau
Mẹ quên tắt máy để con nhỏ vặn tay ga khiến chiếc xe lao thẳng vài trăm mét, tất cả những người chứng kiến la hét thất kinh. 

Tai nạn trẻ em

Theo Gia Khiêm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h