Ảnh cưới treo 10 năm bị bong tróc, người phụ nữ bóc ra phát hiện điều bất ngờ bên dưới

Khánh Hằng - Ngày 27/01/2022 11:05 AM (GMT+7)

Ảnh cưới để lâu năm bị bong lớp keo ra, người phụ nữ không ngờ lại khám phá ra điều thú vị ngay bên dưới.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã vô tình bóc lớp keo dán ảnh cưới của mình ra, phát hiện bên dưới tấm ảnh cưới của mình là ảnh cưới của một cặp vợ chồng khác, khiến cô không khỏi ngỡ ngàng. Càng không thể ngờ là sau đó, người phụ nữ này đã liên lạc được với chủ nhân bên trong bức ảnh kia.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 22/1/2022 vừa qua, cô Zhang Sanjie sống tại quận Đằng Châu, thuộc thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã dọn dẹp nhà cửa và phát hiện tấm ảnh cưới lâu ngày của mình bị bong ra.

Cô Zhang Sanjie và chồng đã kết hôn từ 10 năm trước, trong nhà có treo một dãy 3 tấm ảnh cưới khá lớn tại phòng khách. Nhiều năm qua, cô Zhang Sanjie và chồng không hề nhận ra điều gì bất thường trong ảnh cưới của mình.

Ảnh cưới treo 10 năm bị bong tróc, người phụ nữ bóc ra phát hiện điều bất ngờ bên dưới - 1

Cho đến gần đây, cô Zhang Sanjie mới phát hiện ảnh cưới bị bong ra, có lẽ do quá lâu ngày. Thấy thế, cô Zhang Sanjie quyết định lột lớp ảnh bên trên ra, dự định sẽ đem đi sửa. Nào ngờ đúng lúc đó, người phụ nữ này lại phát hiện ra bên dưới ảnh cưới của mình là ảnh cưới của một cặp vợ chồng khác mà cô Zhang Sanjie và chồng không hề quen biết.

Tuy đã nhiều năm trôi qua nhưng ảnh cưới của cặp vợ chồng người lạ kia vẫn khá rõ nét, có thể nhìn rõ mặt. Cô Zhang Sanjie cũng đã bóc 2 tấm ảnh cưới còn lại của mình ra là nhận thấy bên dưới đều là ảnh cưới của cặp đôi kia. Rất có thể 10 năm trước, tiệm ảnh cưới đã cố tình dán chồng ảnh cưới của vợ chồng cô Zhang Sanjie lên trên ảnh cưới của cặp vợ chồng khác.

Thấy câu chuyện quá bất ngờ và hài hước nên cô Zhang Sanjie đã quay lại đoạn video mình bóc 3 tấm ảnh cưới ra, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc. Cô Zhang Sanjie cũng đăng kèm dòng nội dung: "Hóa ra những bức ảnh kỷ niệm của chúng tôi lại là ảnh cưới của người khác". Đoạn video của cô Zhang Sanjie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận hài hước.

Ảnh cưới treo 10 năm bị bong tróc, người phụ nữ bóc ra phát hiện điều bất ngờ bên dưới - 2

Điều không ngờ đến nhất là chỉ 2 ngày sau đó, chủ nhân thật sự của những bức ảnh kia đã nhận ra ảnh của mình và liên lạc với cô Zhang Sanjie. Người phụ nữ này có tên Cheng Jiaerni đã để lại lời nhắn ngay phía dưới video của cô Zhang Sanjie: "Thật trùng hợp, đó chính là tôi". Để khiến cô Zhang Sanjie tin hơn, cô Cheng Jiaerni còn chụp lại những bức ảnh cưới của mình, cho thấy chúng giống hệt ảnh được treo trong nhà cô Zhang Sanjie.

Cô Cheng Jiaerni cho biết, hơn 10 năm trước khi đi nhận ảnh cưới, cô thấy có một số lỗi không phù hợp với mong muốn nên đã trả lại và yêu cầu tiệm ảnh cưới sửa lại. Thật không ngờ, tiệm ảnh cưới này lại "tái sử dụng" ảnh của cô để làm khung cho ảnh của cô Zhang Sanjie.

Được biết, cả cô Zhang Sanjie và cô Cheng Jiaerni đều từng sử dụng dịch vụ ảnh cưới tại tiệm ảnh cưới Crown ở quận Đằng Châu, thành phố Tảo Trang.

Sau khi biết được sự thật, cô Zhang Sanjie đã nhờ bạn bè sống gần đó ghé thăm tiệm ảnh cưới này, chỉ tiếc nó đã đóng cửa từ lâu. Cô Zhang Sanjie cho biết cô cảm thấy khá giận khi ảnh cưới của mình bị làm cẩu thả, tuy nhiên hiện giờ không có cách nào liên lạc hay bắt đền nữa nên đành bỏ qua.

Cô Zhang Sanjie cũng nói thêm rằng tình huống khá hài hước này, hơn nữa cảm thấy rất có duyên với gia đình cô Cheng Jiaerni nên đã nói đùa rằng sau này 2 gia đình sẽ hẹn nhau đi chụp ảnh lại.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h