Đi họp lớp nhưng tỉnh dậy trong khách sạn, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 27/01/2022 00:08 AM (GMT+7)

Uống say rồi tin tưởng để một người bạn đưa về nhà, người phụ nữ không thể ngờ bản thân phải trả cái giá đắt.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Chen sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã có gia đình và một đứa con, cuộc sống hôn nhân nhìn chung hạnh phúc. Vào năm 2013, cô Chen nhận được lời mời tham dự buổi họp lớp từ các bạn ở trường trung học cơ sở. Mặc dù đã nhiều năm không liên lạc với bạn bè nhưng vi trước đây có mối quan hệ tốt, cô Chen đã nhanh chóng nhận lời.

Ban đầu, bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng cao cấp, không khí vô cùng vui vẻ, mọi người tay bắt mặt mừng ôn lại những kỷ niệm nhiều năm trước, tình cảm cũng nhờ đó mà ngày càng gắn bó thân thiết hơn.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, nhiều người vẫn chưa muốn rời đi, vì vậy đã cùng nhau đi tới một tiệm thịt nướng, sau đó tiếp tục đến một quán karaoke. Mỗi lần như vậy, cô Chen đều uống khá nhiều rượu nên bắt đầu say xỉn. Lúc này, thấy cô Chen có dấu hiệu mệt mỏi, một người bạn cũ cùng lớp tên Zhao Liang đã đề nghị đưa cô Chen về nhà.

Cô Chen.

Cô Chen.

Vì đang say không kiểm soát được bản thân, cô Chen không có cơ hội nào để từ chối. Trong khi đó, những người khác cũng say rượu và bận rộn với chuyện riêng của bản thân nên không để ý tới cô Chen, không biết rằng cô thậm chí còn chưa hề nói địa chỉ nhà mình với Zhao Liang.

Quả đúng như dự đoán, Zhao Liang đã đưa cô Chen vào một khách sạn gần đó. Lúc đầu, cô Chen vẫn chưa hề mất đi lý trí và từ chối vào khách sạn cùng với Zhao Liang. Thế nhưng sau khi bị người đàn ông này kéo vào khách sạn rồi cho uống thuốc mê, cô Chen không kiểm soát được bản thân nữa và trở nên bất tỉnh.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô Chen mới tá hỏa nhận ra mình đang nằm trong khách sạn. Sau đó, cô Chen càng sốc và bàng hoàng hơn khi thấy Zhao Liang đi từ phòng tắm ra trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Hóa ra đêm hôm trước, Zhao Liang đã đánh thuốc mê rồi xâm hại tình dục cô Chen. Sau khi xong chuyện, người đàn ông này cũng chẳng vội bỏ đi, dường như không hề lo lắng về hành vi phạm tội của mình.

Vốn dĩ theo lẽ thường, cô Chen sẽ đi báo cảnh sát để tố cáo hành vi động trời của Zhao Liang. Theo Điều 236 và Điều 1165 của Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Trung Hoa, hành vi của Zhao Liang đã cấu thành tội tấn công tình dục, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác, có thể bị phạt tù từ 3-10 năm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cô Chen lại lựa chọn không tố cáo Zhao Liang. Người phụ nữ này sợ rằng sẽ phải đối mặt với sự chỉ trích và những ánh mắt soi mói, dị nghị của xã hội nên không dám nói ra sự thật, chỉ đành âm thầm chịu đựng nỗi đau.

Sau khi về nhà, cô Chen cảm thấy vô cùng tủi hổ, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, đến lúc không thể chịu đựng được nữa nên đành kể hết mọi chuyện với chồng. Sau khi kể ra, cô Chen cảm thấy nhẹ nhõm và thông suốt hơn, cuối cùng quyết định báo cảnh sát để vạch trần Zhao Liang.

Cảnh sát tỉnh Hồ Nam đã bắt tay điều tra vụ việc này nhưng đáng tiếc do thời gian trôi qua khá lâu, những dấu hiệu phạm tội trên cơ thể cô Chen đã biến mất. Cảnh sát cũng tìm được đoạn video trên camera giám sát của khách sạn, cho thấy cô Chen đã cùng Zhao Liang vào phòng khách sạn, tuy nhiên điều này là không đủ chứng minh việc đó trái ngược với mong muốn của cô Chen.

Việc Zhao Liang không bị pháp luật trừng trị đã giáng một đòn tâm lý nặng nề vào cô Chen, khiến trạng thái tinh thần của cô ngày càng suy sụp, thậm chí phải điều trị bằng thuốc. 

Sau đó, cô Chen đã quyết định tới gặp Zhao Liang để nói chuyện cho ra nhẽ. Tất nhiên, Zhao Liang không hề ngu ngốc đến nỗi thừa nhận tội danh của mình. Người đàn ông này chỉ thừa nhận đã quan hệ tình dục với cô Chen trong khách sạn nhưng phủ nhận chuyện đánh thuốc mê, nói rằng đó là do đôi bên tự nguyện. Cuối cùng, cô Chen là người đau khổ nhất sau vụ việc khi phải chứng kiến kẻ làm hại mình đứng ngoài vòng pháp luật.

Cặp đôi U60 rủ nhau vào khách sạn quan hệ, gia đình sốc nặng khi vào kiểm tra
Cặp đôi U60 này đã hẹn hò trong khách sạn nhưng không ngờ phải nhận cái kết thương tâm.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự