Hà Nội: Cô gái trẻ bị nam thanh niên sát hại giữa phố, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/01/2021 16:57 PM (GMT+7)

Sau khi ra tay sát hại cô gái, nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng trưa ngày 8/1 tại xã Liên Phương, huyện Thường Tín (TP Hà Nội). Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên là mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, yêu đương.

Được biết, sự việc trên xảy ra ở ngay trước một công ty thuộc Khu công nghiệp Liên Phương, huyện Thường Tín. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo tới cơ quan chức năng. 

Hà Nội: Cô gái trẻ bị nam thanh niên sát hại giữa phố, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng tại Thường Tín.

Một lãnh đạo UBND xã Liên Phương cho biết cô gái tử vong trước từng sinh sống tại trên địa bàn xã, sau đó lấy chồng ở địa phương khác. Thời điểm xảy ra sự việc, cô gái này đang về nhà ngoại thì bị đối tượng ra tay sát hại.

Chiều ngày 8/1, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, đơn vị này đã phối hợp với công an huyện Thường Tín để làm rõ, đồng thời truy bắt một nghi phạm giết người.

Vị lãnh đạo này thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa, ở giữa phố, do bị nhiều vết thương nên nạn nhân đã tử vong. Bên cạnh thi thể nạn nhân còn có một chiếc cờ lê bằng kim loại. "Hiên chúng tôi đang truy bắt nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân vụ việc", vị lãnh đạo phòng PC02 cho hay.

Phát hiện vợ chat sex với bạn, chồng nổi điên gây án mạng kinh hoàng
Nạn nhân liên tục cầu xin "hãy tha thứ cho em", nhưng người chồng tàn nhẫn mất hết lý trí, trút "mưa dao" lên người vợ.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội