Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ vừa đi xuất khẩu lao động về

Ngày 14/01/2017 13:35 PM (GMT+7)

Từ chuyện tiền bạc, Hải nghi ngờ tình cảm của vợ dành cho mình sau những ngày lao động nước ngoài về khiến mâu thuẫn giữa hai người thêm căng thẳng. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hải đã dùng dao sát hại vợ.

Vụ việc Vương Văn Hải (SN 1977, huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội) dùng dao sát hại vợ là chị Nguyễn Thị H. (SN 1982) khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, tại cơ quan công an, Hải khai nhận, Hải và chị H. xây dựng gia đình từ năm 2001 và có với nhau 2 người con. Cuối năm 2012, chị H. đi xuất khẩu lao động.

Theo lời Hải, trong 3 năm đầu, chị H. gửi về được hơn 100 triệu đồng. Đến năm thứ 4 thì không thấy gửi nữa. Khi trở về nhà cách đây vài ngày, chị H. tỏ thái độ hờ hững, lạnh lùng với Hải.

Sáng 12/1, chị H. xin tiền Hải đi chợ thì Hải hỏi vặn chị H. tiền lao động nước ngoài để đâu.

Chị H. giải thích do phải trả nợ. Nghe vợ liệt kê một số “chủ nợ”, Hải bực dọc nghĩ rằng chị H. nói dối vì khi còn đang nước ngoài, những khoản nợ trên đã được thanh toán xong.

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ vừa đi xuất khẩu lao động về - 1

Đối tượng Vương Văn Hải - Ảnh: Dân Việt

Từ chuyện tiền bạc, Hải nghi ngờ tình cảm của vợ dành cho mình khiến mâu thuẫn giữa hai người thêm căng thẳng. Bức xúc dồn nén cộng với ghen tuông khiến Hải mất kiểm soát nên đã cầm dao đâm, chém vợ.

Hải cũng khai, không biết sức khỏe vợ giờ ra sao và rất ân hận vì hành động của mình đã làm khổ con cái cùng người thân.

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ vừa đi xuất khẩu lao động về - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, Hải và nạn nhân kết hôn 16 năm trước. Năm 2012, Hải từng nghi ngờ vợ có tình nhân nên mâu thuẫn thường xuyên. Được hai bên gia đình khuyên can, vợ chồng chí thú làm ăn, tích cóp tiền để chị này đi xuất khẩu lao động.

Theo Hà Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan