Hà Nội: Mẹ bàng hoàng nhận tin con gái 5 tuổi gãy xương tay khi đang trong giờ học

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 26/09/2020 17:30 PM (GMT+7)

Mẹ bé P. vô cùng bàng hoàng khi đến viện bác sĩ thông báo con gái chị bị gãy lìa xương tay.

Ngày 26/9, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ về sự việc một bé gái 5 tuổi (ở Hà Nội) khi đi học ở trường mầm non có địa chỉ tại tầng 1 A3 Chung cư Thăng Long Garden (250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bị gãy tay.

Theo nội dung chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 15/9 (thứ 3) các học sinh (15 học sinh) được 01 cô giáo dẫn ra khu vui chơi ngoài trời ở chung cư, ngoài khuôn viên của trường mầm non chơi.

Tại đây, cô giáo để học sinh chơi tự do khiến cháu bé bị ngã ở khu vực cầu trượt dẫn đến bị thương. Sau đó, cháu bé kêu khóc đòi gọi mẹ nhưng các cô giáo vẫn cho về trường và cho cả lớp ăn xong rồi mới đưa cháu bé vào viện và thông báo cho gia đình.

Hà Nội: Mẹ bàng hoàng nhận tin con gái 5 tuổi gãy xương tay khi đang trong giờ học - 1

Sự việc vừa đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Tại bệnh viện, khi cô giáo thông báo cho mẹ cháu bé vào làm thủ tục để nhập viện, khi đó người mẹ vô cùng choáng váng khi biết con phải mổ cấp cứu, có nguy cơ bị liệt, đau đớn hơn khi xem phim chụp thấy hình ảnh xương ở khuỷu tay cháu bé đã bị gãy lìa.

Khi sự việc trên được đăng tải trên mạng xã hội khiến rất nhiều người đã bức xúc, đặc biệt là những phụ huynh đang có con ở độ tuổi mầm non. Đa số ý kiến mọi người cho rằng việc xử lý của nhà trường là quá chậm trễ, chưa thể hiện hết trách nhiệm đối với học sinh của mình.

Trao đổi với phóng viên, chị Thu Huyền xác nhận con gái chị là N.B.P. (5 tuổi) chính là học sinh bị gãy tay khi đang trong giờ học tại trường mà mạng xã hội chia sẻ. Đồng thời chị Huyền cho biết, những nội dung chị viết lên mạng xã hội là đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những nội dung đó.

“Sở dĩ sự việc xảy ra từ 15/9 nhưng đến nay tôi mới chia sẻ lên mạng xã hội là vì trong thời gian qua tôi tập trung chăm sóc, lo lắng cho con không có thời gian. Hơn nữa trong suốt thời gian qua, phía nhà trường còn tạo cho tôi những áp lực tâm lý khiến tôi rất lo lắng”, chị Huyền chia sẻ.

Theo chị Huyền, ngày 15/9, theo thời khóa biểu nhà trường gửi cho phụ huynh, thời điểm con chị bị nạn đáng ra phải học trực quan chăm sóc cây xanh. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà lại đưa các cháu ra khu vui chơi của chung cư, để dẫn đến việc con chị bị tai nạn.

Hà Nội: Mẹ bàng hoàng nhận tin con gái 5 tuổi gãy xương tay khi đang trong giờ học - 2

Hình ảnh chụp phim xương tay cháu bé bị gãy lìa.

“Ở khu vui chơi không có cây xanh, nên không thể nói cho các cháu ra để học chăm sóc cây xanh. Hơn nữa chúng tôi khi đã gửi con vào trường là hoàn toàn tin tưởng vào các cô giáo, nên việc đưa các cháu ra khỏi khuôn viên trường không có thông báo với phụ huynh là không chấp nhận được”, chị Huyền cho hay.

Được biết, hiện con gái chị Huyền đã được bác sĩ cho về nhà chăm sóc, cháu vẫn còn đau nhiều và sau 2 tuần nữa lại tiếp tục nhập viện để thăm khám và làm phẫu thuật lần nữa.

“Tôi chia sẻ sự việc lên mạng xã hội và sẽ có đơn gửi cơ quan chức năng về sự việc với mong muốn các cơ sở giáo dục khác cần quan tâm đến học sinh hơn, để không có sự việc đáng tiếc như con tôi xảy ra. Hơn nữa, phía nhà trường nơi con tôi học cũng phải có trách nhiệm khi để xảy ra tai nạn với con tôi”, chị Huyền nói.

Trước sự việc trên, dù nhiều lần liên lạc với số điện thoại trường mầm non cháu bé theo học nhưng không ai bắt máy. Một lãnh đạo phòng giáo dục quận Hai Bà Trưng cho biết, phòng đã nắm được thông tin sự việc, hiện các bên liên quan đang làm rõ các thông tin liên quan đến vụ việc và sẽ cung cấp thông tin sau khi có kết quả.

Bé gái sơ sinh 4kg bị gãy tay, nguy kịch vì bác sĩ đỡ đẻ sai cách
Bé gái nặng 4kg nhưng các bác sĩ không mổ bắt con mà cho sinh thường khiến bé bị ngạt và gãy tay do cố gắng đưa bé ra ngoài.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội