Hà Nội: Người mẹ sinh năm 1999 mất tích bí ẩn cùng con gái 8 tháng tuổi

Ngày 09/11/2017 11:51 AM (GMT+7)

Người chồng cho biết sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có bất cứ tin tức gì về vợ và con gái.

Sáng 9/11, anh Vũ Đăng Nam, trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội, cho biết khoảng hơn 15h chiều 7/11, anh đi làm trở về nhà thì lúc này không thấy vợ là chị Đỗ Hương Linh (sinh năm 1999) và con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh ở nhà. Thấy lạ, anh Nam gọi điện thoại cho vợ nhưng không liên lạc được.

Anh hỏi bố mẹ đẻ rồi tìm khắp phố cũng không thấy tung tích của hai mẹ con.

Hà Nội: Người mẹ sinh năm 1999 mất tích bí ẩn cùng con gái 8 tháng tuổi - 1

Mẹ con chị Hương Linh mất tích gần 2 ngày qua.

Theo anh Nam, khi đi vợ chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo quần áo theo người.

“Tôi đang rất lo lắng cho cả hai mẹ con, sợ ai đó dụ dỗ vợ con tôi thì khổ, khổ thân con gái tôi đang mọc răng ốm sốt mấy ngày vừa qua, không biết hai mẹ con giờ thế nào. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì”, anh Nam buồn rầu nói.

Theo anh Nam, trước đó, vợ anh có quen và chơi thân với một số người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh Nam thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi. Do vậy, anh Nam nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn xác nhận đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích.

“Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức rà soát xem có phát hiện hai mẹ con cháu Đỗ Hương Linh không. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại”, ông Hạ nói.

>> Xem thêm: Bận lo tang lễ cho mẹ không biết con 2 tuổi mất tích, lúc tìm thấy bé đã tử vong

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội