Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố, 3 nữ sinh thoát chết trong gang tấc

Ngày 23/02/2018 01:21 AM (GMT+7)

Sau khi va chạm trên đường, chiếc ô tô 4 chỗ tiếp tục tăng tốc đâm liên hoàn và kéo các phương tiện khác đi hàng trăm mét.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 22/2, trên đường Trương Định, vụ tai nạn bắt đầu khi chiếc ô tô 4 chỗ va chạm với một xe chở hàng. Sau khi va chạm chiếc ô tô này tiếp tục lao vào phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô đi theo hướng từ Kim Đồng, khi đến gần ngã tư Đại La thì va chạm với chiếc xe máy chở hàng, làm người điều khiển xe máy văng sang bên đường.

Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố, 3 nữ sinh thoát chết trong gang tấc - 1

Chiếc xe chở hàng đầu tiên chiếc ô tô va chạm trên đường Trương Định.

Chưa dừng lại, chiếc xe “điên” tiếp tục va chạm với một chiếc xe máy khác cùng chiều và ủn thêm hàng trăm mét mới dừng lại.

Vụ tai nạn trên đã khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố, 3 nữ sinh thoát chết trong gang tấc - 2

Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố, 3 nữ sinh thoát chết trong gang tấc - 3

Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn, kéo lê nhiều xe máy trên đường hàng trăm mét.

Trước thời điểm chiếc ô tô dừng lại, ngay trước đầu chiếc xe này có 3 học sinh trường cấp 2 Tân Mai đang điều khiển xe đạp điện đi đối diện đến rất may mắn chiếc xe dừng lại ngay trước mặt 3 nữ sinh này.

“Chúng cháu đi đối diện đã nhìn thấy ô tô lao rất nhanh nhưng không kịp tránh. Khi chúng cháu dừng lại được thì cũng là lúc ngay ở đầu xe ô tô”, một trong 3 nữ học sinh hoảng hốt kể lại.

Sau khi dừng lại, người lái xe gây tai nạn hoảng loạn ngồi trong xe và chờ khi lực lượng cảnh sát đến “giải cứu”, đồng thời được đưa về công an phường Trương Định để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

6 ngày nghỉ Tết, 179 người chết, 186 người bị thương vì tai nạn giao thông
Sau 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán (từ 14 đến 19-2, tức 29 tháng Chạp đến mùng 4 Tết), toàn quốc đã xảy ra 231 vụ tai nạn giao thông, làm chết 179 người,...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội