Hà Tĩnh: Phát hiện người phụ nữ treo cổ tự tử cùng con 26 tháng tuổi

Ngày 08/09/2015 11:09 AM (GMT+7)

Sáng nay (8/9), người nhà phát hiện chị Thái Thị X. (SN 1991) cùng đứa con 26 tháng tuổi tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc xảy ra ở TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào sáng nay (8/9), tại nhà riêng nạn nhân Trần Thị X. (SN 1991) ở tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), người thân trong gia đình hốt hoảng phát hiện chị này cùng con trai là Nguyễn Trọng Đ. (26 tháng tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Theo người nhà cho biết, tối trước đó (7/9), người nhà đi về thấy mẹ con đóng cửa ở trong phòng, nghĩ đã ngủ nên không ai hỏi gì. Đến 7h sáng nay, không thấy chị X. dậy đi bán hàng, mọi người phá cửa phòng đi vào thì tá hỏa phát hiện 2 mẹ con chị này đã tử vong từ trước.

Hà Tĩnh: Phát hiện người phụ nữ treo cổ tự tử cùng con 26 tháng tuổi - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Thông tin còn cho hay, chồng nạn nhân đang làm việc tại Đức nên cơ quan công an ban đầu loại bỏ khả năng nạn nhân tử vong do bị sát hại và dựng hiện trường giả.

Được biết, chị X. kinh doanh mặt hàng quần áo tại chợ Hồng Lĩnh, là người hiền lành, sống hòa đồng, thời gian gần đây không có biểu hiện gì bất thường.

Hà Tĩnh: Phát hiện người phụ nữ treo cổ tự tử cùng con 26 tháng tuổi - 2

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra

Hiện, cơ quan Công an TX Hồng Lĩnh đang có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của mẹ con nạn nhân.

Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot