Hai bà cháu đi bộ trên đường ngập nước, vừa quay lại thì cháu đã biến mất

Ngày 07/08/2018 14:31 PM (GMT+7)

Trong khi người bà gào thét trong tuyệt vọng và cố gắng giải cứu đứa cháu thì cậu bé đã bị nước cuốn trôi kinh hoàng.

Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Sochi, Nga. Do mưa lớn, các con đường bị ngập khiến nước dâng cao, biến thành con sông giữa lòng thành phố. Trong lúc đo, một người bà đã dẫn cháu đi trên đường và tai nạn xảy ra.

Cậu bé Nikolay Malkov, 7 tuổi, đã bất ngờ bị cuốn xuống một hố ga hở nắp trên đường, do nước trên đường dâng cao khiến cậu bé không nhìn thấy nên không thể tránh được. 

Hai bà cháu đi bộ trên đường ngập nước, vừa quay lại thì cháu đã biến mất - 1

Bé trai bị rơi xuống hố ga khi đang đi trên đường cùng bà.

Theo đoạn clip được nhân chứng ghi lại tại hiện trường, người bà của Nikolay đã trở nên hoảng loạn sau khi phát hiện cháu trai bị dòng nước cuốn xuống hố ga. Bà liên tục hét lớn nhằm kêu gọi sự trợ giúp, đồng thời cố gắng hết sức để cứu cháu mình. Rất nhiều người dân quanh đó đã chạy ra nhằm giúp đỡ.

Ngay sau đó, người bà còn chạy tới các hố ga tiếp theo dọc theo hệ thống thoát nước trên đường để cố gắng ngăn cháu mình bị cuốn theo dòng nước chảy xiết nhưng không kịp. Bà thậm chí còn cởi đồ và nhảy xuống hố ga nơi Nikolay bị ngã vào để tìm cháu và suýt chút nữa cũng bị nước cuốn đi, nhưng may mắn được người dân kịp thời cứu lên.

Hai bà cháu đi bộ trên đường ngập nước, vừa quay lại thì cháu đã biến mất - 2

Người bà chạy khắp nơi để kêu cứu.

Theo các nhân chứng kể lại, cậu bé xấu số đã bị ngã xuống hố ga do nắp hố bị nước cuốn đi. Dòng nước chảy nhanh và xiết nên cậu bé không thể ngoi lên được. Nạn nhân đã bị cuốn ra biển Đen và được tìm thấy 3h sau bởi các thợ lặn ở khu vực giữa bãi biển Delphin và Svirsky.

Hai bà cháu đi bộ trên đường ngập nước, vừa quay lại thì cháu đã biến mất - 3

Hố ga nơi cậu bé Nikolay bị rơi xuống.

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong của cậu bé là do ngạt nước. Ngoài ra, trên đầu của Nikolay cũng có một vết thương, nghi do bị đập đầu vào miệng hố ga lúc rơi xuống.

Sau sự việc kinh hoàng, người bà của Nikolay đã bị sốc nặng và vô cùng đau đớn. Bà hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện để hồi phục sức khỏe thể chất và tinh thần.

Vừa đưa con đi nhà trẻ được 1 tuần, mẹ đau đớn ôm thi thể con trong bệnh viện
Người mẹ đã vô cùng đau đớn khi nhận tin đứa con trai 7 tháng tuổi đã qua đời. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của cậu bé vẫn chưa thể xác định.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h