Mẹ mải làm việc nhà, con gái 6 tuổi chết trong phòng ngủ chỉ vì thứ không tưởng

Ngày 22/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Những đồ chơi quen thuộc của con trong phòng ngủ vô tình trở thành “kẻ sát nhân” vô tri khi người mẹ này đang mải mê làm việc nhà.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 20/7 vừa qua, tại một gia đình ở Nottingham, nước Anh. Chỉ vì một chút vô tâm và bất cẩn của người mẹ mà bé gái 6 tuổi đã phải bỏ mạng ngay trong chính phòng ngủ của mình. 

Theo đó, người mẹ Charlotte, 33 tuổi, đang mải dọn nhà thì bỗng sực nhớ ra cô con gái 6 tuổi, Daisy Dymyd đang chơi một mình trên lầu. Thấy bên trên phòng con yên lặng bất thường, người mẹ lập tức chạy lên phòng kiểm tra.

>>> Xem thêm clip: Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô

Lên tới nơi, chị Charlotte hoàn toàn ngã quỵ khi thấy con gái mình đang mắc kẹt trong một mớ dây làm cô bé nghẹt thở. Quá bối rối và sợ hãi, người mẹ vẫn đủ lý trí để cứu con gái mình khỏi mớ dây hỗn độn, thực hiện hô hấp nhân tạo và hồi sức tim phổi cho cô bé, đồng thời gọi cứu thương khẩn cấp.

Mẹ mải làm việc nhà, con gái 6 tuổi chết trong phòng ngủ chỉ vì thứ không tưởng - 1

Bé gái Daisy, 6 tuổi đã qua đời thương tâm ngay trong chính phòng ngủ của mình.

Nhân viên y tế có mặt tại căn nhà rất nhanh chóng và đưa bé Daisy tới bệnh viên. Tuy nhiên, bé gái đã qua đời trên xe cứu thương. Khám nghiệm tử thi cho kết quả, cô bé Daisy qua đời vì bị ngạt thở. Sự việc xảy ra quá nhanh chóng khiến người thân của em đều bàng hoàng, sợ hãi. Người mẹ trở thành nghi can đầu tiên trong cái chết của con gái mình.

Bố cô bé, anh Luke, 38 tuổi, cho biết con gái mình rất thích chơi với dây và cô bé thường thắt nơ đặt lên những chú gấu bông và búp bê. Thanh tra, thám tử Peter Quinn, tại buổi điều trần ở tòa án quận Nottingham cho rằng, Daisy có khả năng đã tự buộc những chiếc dây lại và treo chúng lên. Theo thanh tra, có thể Daisy đang tự bày trò chơi khá khó khăn, khiến cô bé phải vật lộn với đống dây đó, dẫn đến chúng bị rối lại và thắt cổ chính mình.

Phán quyết cuối cùng của tòa án cho rằng, không có sự xuất hiện của việc xô xát hay cố ý gây thương tích nào. Đây là một tai nạn đơn thuần. Dù vậy, cái chết của cô con gái 6 tuổi khiến cả gia đình vô cùng đau buồn, đặc biệt là người mẹ đã luôn tự trách mình không chú ý tới con gái trong khi làm việc.

Một người bạn thân của gia đình cho biết: "Cô ấy (chị Charlotte) đã vô cùng sốc và đau đớn. Đứa con là tất cả với cô ấy. Charlotte rất yêu thương con, vì vậy, sự ra đi của bé Daisy là một mất mát lớn. Charlotte hiện đang rất dằn vặt và hối hận vì sự bất cẩn của mình đã hại chết con".

Bố bất cẩn lái xe cán qua người đứa con đang chơi trước cửa gara ô tô
Không nhìn thấy con trai đang ngồi ngay trước mắt, người bố đã đánh lái rồi cán qua người cậu bé vô cùng kinh hoàng.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em