Hai cặp đôi độc lạ nhất miền Tây: Chồng là người mang thai, vợ vốn là đàn ông

NGỌC HÀ - Ngày 23/08/2022 14:40 PM (GMT+7)

Ở miền Tây có hai cặp vợ chồng chuyển giới có nhiều điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Tình yêu là một thứ gì đó rất đỗi thiêng liêng; không phân biệt sang hèn, tuổi tác, địa lý,… Và gần đây, nó “thu hẹp” khoảng cách giới tính, nghĩa là nam có thể yêu nam, nữ dành tình thương cho nữ. Thậm chí họ còn có thể kết thúc tình yêu bằng một đám cưới viên mãn được gia đình chúc phúc, xã hội công nhận.

Song hiếm ai thấy đám cưới của cặp đôi cùng chuyển giới: chú rể là chuyển giới nam, cô dâu là chuyển giới nữ. Vậy mà ở miền Tây “xuất hiện” hai cặp đôi có chung hoàn cảnh như thế khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng và tỏ mò về chuyện phía sau.

Cặp đôi hoán đổi giới tính cùng ước vọng có con chung

Tại Bình Chánh (TP.HCM) có một tiệm hớt tóc vô cùng đặc biệt – hai người chủ là người chuyển giới, chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng rất ít khách hàng ghé vào cắt hoặc làm tóc có thể nhận ra điểm lạ kỳ ấy.

“Có mấy lần tôi ghé vào tiệm của họ và thường được người chồng hớt tóc. Tôi thấy cậu ấy nói chuyện hay, biết quan tâm khách hàng. Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy vốn là gái cả vì có râu ria và giọng nói nam tính lắm. Ngờ đâu cậu ấy là chuyển giới nam, còn vợ cậu lại là chuyển giới nữ. Thật lạ”, anh Lâm – một khách hàng của tiệm tóc cho hay.

Cặp đôi mà anh Lâm nhắc đến chính là Thiên Bảo (24 tuổi, quê Sóc Trăng) – tức chồng và Thiên Di (24 tuổi, quê Đồng Tháp) – tức vợ. “Em là chuyển giới nam, tức từ nữ thành nam. Còn đây là vợ em chuyển giới nữ, tức từ nam sang nữ. Mọi người thường gọi vui chúng em là cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau”, Thiên Bảo vui vẻ giới thiệu về bản thân cùng người bạn đời của mình.

Thiên Bảo (24 tuổi, quê Sóc Trăng) – tức chồng và Thiên Di (24 tuổi, quê Đồng Tháp) – tức vợ.

Thiên Bảo (24 tuổi, quê Sóc Trăng) – tức chồng và Thiên Di (24 tuổi, quê Đồng Tháp) – tức vợ.

Thiên Bảo cho biết cậu sinh ra với hình hài của một bé gái nhưng từ nhỏ đã ý thức bản thân thích con gái. Cậu sẵn sàng sống thật với giới tính của mình mặc sự phản đối của gia đình, ánh mắt gièm pha chê bai của thiên hạ. “Em bị cha mẹ đánh hoài vì không chấp nhận em dị dạng như thế! Nhưng em vẫn quyết là chính em, sống như một thằng con trai xịn.

Và khi em “công khai”, bạn bè mỉa mai nhiều lắm. Họ toàn gọi em là con bê đê, thậm chí còn đánh đuổi em ra khỏi lớp để không “lây bệnh” cho ai. Em ngột ngạt với cuộc sống nên bỏ ra nhà đi, mãi sau này gia đình mới có thể chấp nhận con người thật của em”, chàng trai quê Sóc Trăng bộc bạch.

Còn Thiên Di chào đời với hình hài của một bé trai nhưng năm tháng trôi đi, cô nàng lớn đã nhận ra bản thân thích trở thành con gái yểu điệu thúc nữ. Vì thế lên 10 tuổi, cô quyết định thổ lộ với gia đình và được ủng hộ nhiệt tình.

Lúc này chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng, liền hỏi: “Hai bạn quen nhau như thế nào?”. Thiên Bảo cười: “Tình cờ lắm ạ! Chúng em quen nhau thông qua Facebook trong một lần bình luận dạo. Sau đó hai đứa trò chuyện như bạn tâm giao, dần dần nảy sinh tình cảm và yêu thôi. Thú thực trước em chỉ yêu gái thẳng, chứ không có ý định thích người trong cộng đồng LGBT”.

Thiên Bảo vừa dứt lời, Thiện Di vội vàng giải thích: “Ban đầu em cũng chỉ thích con trai thẳng. Nhiều người cũng động viên em nên kiếm bạn trai để yêu. Nhưng duyên số chẳng thể nói trước được điều gì cả, em lại lựa chọn anh Bảo – một người chuyển giới làm chồng.

Giờ em thấy lựa chọn của bản thân thật đúng. Anh Bảo có hoàn cảnh giống em nên thấu hiểu nhau và thương em lắm. Em hạnh phúc vì điều đó”.

Cuộc sống của cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống của cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Thiên Di dù là người chuyển giới song cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà, giọng nói nhẹ nhàng. Cô nàng tự hào bản thân dù chưa tiêm hooc-mon nữ nhưng được trời ưu rất nhiều nét đẹp của phụ nữ: chân tay thon gọn, không có trái cổ… Vì thế hiếm ai có thể phát hiện xưa cô là nam.

Nhắc đến tương lai, Thiên Bảo tâm sự: “Chúng em sống với nhau được 2 năm rồi, đang gom tiền làm đám cưới. Kể ra, chúng em sống vậy cũng tiện lắm luôn. Không phải suy nghĩ chuyện làm như thế nào để có con bởi hiện cả hai vẫn có hooc-mon nam nữ. Tương lai, chúng em dự định sinh một đứa con rồi cùng nhau nuôi dạy thành người”.

Chú rể mang thai 3 tháng khiến bao người ngỡ ngàng ngay trong đám cưới

Cách đây không lâu, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Theo đó, cô dâu tên Bích Tuyền, có xu hướng chuyển giới nữ; còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam. Đáng nói anh Năm đang mang thai ở tháng thứ 3.

Trước đó cặp đôi quen nhau rất tình cờ, thông qua mạng xã hội. Anh Năm cho biết từ một bình luận vu vơ, họ đã tạo được ấn tượng trong lòng nhau rồi tiến tới kết bạn, sẻ chia tâm tư giống như hai người bạn thân. Sau đó họ quyết định tiến tới tìm hiểu sâu và yêu đương, cùng xây dựng mối quan hệ bền chặt.

Sau hơn 2 năm gắn bó, cuối tháng 4 vừa qua, anh Năm và Bích Tuyền đã tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới vô cùng ngọt ngào được tổ chức tại Bình Dương. Đặc biệt, cặp đôi còn hạnh phúc nhân đôi khi chú rể có… thai 3 tháng! Anh mang thai hoàn toàn tự nhiên bởi cả hai chưa làm thủ thuật can thiệp hoàn toàn về giới tính.

Sau đám cưới, Bích Tuyền và anh Năm tạm thời mỗi người một nơi! Chị sống dưới thành phố, cách nhà chồng chừng 40km. Thi thoảng, chị lại chạy xe từ nhà trọ lên đó thăm anh rồi mua cua ghẹ, cua, cá, sữa bầu… để anh tẩm bổ.

Cô dâu tên Bích Tuyền, có xu hướng chuyển giới nữ; còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam.

Cô dâu tên Bích Tuyền, có xu hướng chuyển giới nữ; còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam.

Nhắc đến chuyện vì sao không chuyển về sống chung với ông xã, Bích Tuyền cười: “Nhiều người cũng thắc mắc như vậy hoài. Họ hỏi mình vì sao cưới chồng rồi không lên đó ở cùng chồng, xuống dưới này làm chi? Khi ấy mình chỉ biết cười vì công việc ở đây, chưa thể nghỉ làm nên cứ tạm thời sống mỗi người một nơi.

Hơn nữa, mình đợi căn nhà của hai đứa hoàn thiện sẽ chuyển lên đó ở hẳn. Khi ấy mình sẽ dành thời gian để chăm sóc anh cũng như con của chúng mình”.

Năm 2014, anh Năm bắt đầu chuyển qua mặc đồ nam. Anh bảo khi ấy trong anh thôi thúc chuyện cần phải đổi gu thời trang từ váy vóc… sang quần áo nam. Dần dần anh nhận ra mình thích con gái, chứ không phải trai như trước. Từ đó anh nhận ra giới tính thật của bản thân và bắt đầu kiếm tiền tiêm nội tiết tố nam.

“Chúng mình nhiều lúc thắc mắc với nhau: “ủa, vì sao phải đổi giới tính làm gì nhỉ? Cứ để đó rồi chung sống với nhau có phải vui không”. Song tự chúng mình lại trả lời như thế sẽ không là chính mình, không thể yêu thương nhau nổi”, anh Năm tâm sự.

Người phụ nữ Đồng Tháp trúng số, bỗng dưng có 1.5 tỷ liền bị con gái cuỗm sạch khiến bản thân ê chề
"Hồi tôi trúng số, ai cũng ghen tị bảo tôi không phải cực khổ nốt phần đời còn lại. Vậy mà tôi chưa kịp hưởng thụ gì thì đã phải gánh một khoản nợ...

Xổ số

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam