Tin tức 24h: Thực hư thông tin mẹ ruột cô giáo mầm non thích "lòng xào dưa 30K" bênh vực con gái

K.T - Ngày 22/08/2022 18:56 PM (GMT+7)

"Mẹ ruột cô giáo Hoa hồng tím lên tiếng: "Ai chả có nhu cầu sinh lý, nhà không có thì phải đi kiếm thôi. Mà nó cặp với người ngoài chứ gia đình đâu mà làm um lên", tài khoản T.T chia sẻ trong một nhóm kín có hàng trăm nghìn thành viên theo dõi.

Thực hư thông tin mẹ cô giáo mầm non thích "lòng xào dưa 30K" lên tiếng bênh vực con gái

Liên quan đến nghi vấn cô giáo mầm non tên L (Kiến Xương, Thái Bình) thích ăn "lòng xào dưa 30K" có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ, mới đây (22/8), mạng xã hội bất ngờ lan truyền lời chia sẻ của mẹ ruột cô L gây xôn xao.

Theo đó, một số trang MXH đăng bài viết cho rằng dù biết con gái sai, ngoại tình với người khác nhưng người mẹ vẫn một mực bênh vực. "Mẹ ruột cô giáo Hoa hồng tím lên tiếng: "Ai chả có nhu cầu sinh lý, nhà không có thì phải đi kiếm thôi. Mà nó cặp với người ngoài chứ gia đình đâu mà làm um lên", tài khoản T.T chia sẻ trong một nhóm kín có hàng trăm nghìn thành viên theo dõi.

Bài đăng lan truyền trên MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng lan truyền trên MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng với cách hành xử của người mẹ nếu đó là sự thật! Song một số người cho rằng đây là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô giáo L cũng như mẹ của cô.

"Nếu mẹ cô giáo mầm non này lên tiếng thật thì không thể chấp nhận được! Bà đã quá sai lầm khi lên tiếng bênh vực con gái. Nhưng mình nghĩ đây là thông tin bịa đặt mà người kia muốn "câu like", "câu view" mà thôi. Mọi người hãy tỉnh táo, đọc thông tin có chọn lựa nhé", nickname Q.C  bày tỏ.

"Chẳng có mẹ nào nói câu đó cả, chỉ có mấy thằng bịa ra chút chuyện cho vui thôi", thành viên N.Đ.L bình luận.

Một số người cho rằng đây là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô giáo L cũng như mẹ của cô. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người cho rằng đây là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô giáo L cũng như mẹ của cô. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn N.N chia sẻ: "Đừng tin mấy cái tin vịt này mọi người ơi! Đây là tin bịa đặt đó, chứ làm gì có người mẹ nào lại đổ thêm dầu vào lửa như thế. Hơn cả mình nghĩ mẹ cô giáo mầm non lớn tuổi rồi, sẽ không dùng mạng xã hội hay lên tiếng thiếu khôn ngoan như vậy đâu".

Chiều 22/8, bà Kim Tuyến - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Kiến Xương cho biết thông tin về đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội cũng như những chia sẻ của người thân cô giáo này chỉ là thông tin trên mạng, chưa được kiểm chứng nên không chính thống. Đáng nói phía gia đình cũng chưa phán ánh sự việc gì với chính quyền nên theo bà, việc mẹ cô giáo này lên tiếng không có căn cứ, có thể là thông tin bịa đặt nhằm "câu view" trên mạng xã hội.

Nơi công tác của cô giáo L.

Nơi công tác của cô giáo L.

Trước đó, bà Tuyến cũng khẳng định nhà trường không tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo mầm non này mà là cô giáo tự nguyện xin nghỉ vì sốc tâm lý.

Ngày 18/8, mạng xã hội lan truyền câu chuyện liên quan đến “lòng xào dưa 30.000 đồng” gây xôn xao. Theo đó vụ việc liên quan đến “con giáp thứ 13” là cô giáo mầm non thản nhiên qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, thậm chí ghen tuông ngược với chính thất.

Chị Đ.H – vợ của người đàn ông, đồng thời là người đăng bài “bóc phốt” cho biết, cô tiểu tam do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác – tức chồng chị Đ.H để đáp ứng nhu cầu của mình. Từ đó mối quan hệ bất chính của tiểu tam và gã đàn ông đã có vợ bắt đầu. Họ lún sâu đến mức tiểu tam có suy nghĩ tranh giành chồng với chị Đ.H.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn mùi mẫn của tiểu tam cùng chồng của chị Đ.H. Họ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn đĩa lòng xào dưa 30.000 đồng. Đồng thời tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai chị Đ.H không chu đáo trong chuyện chăm sóc gia đình.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, gió giật cấp 10

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều nay (22/8), áp thấp nhiệt đới đang hoạt động ở phía Đông đảo Lu-dông (Philippines) đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là Maon.

Hồi 13 giờ, tâm bão đang ở phía Đông đảo Lu-dông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10.

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của bão Maon (Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVQG)

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của bão Maon (Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVQG)

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km.

Đến 13 giờ ngày 23/8, vị trí tâm bão ở trên khu vực phía Đông Bắc đảo Lu-dông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km đi vào Biển Đông trở thành bão số 3 năm 2022 và mạnh thêm.

Đến 13 giờ ngày 24/8, bão số 3 Maon cách Hồng Kông (Trung Quốc) khoảng 550km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-88km/giờ), giật cấp 11.

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25km và tiếp tục mạnh thêm.

Đến 13 giờ ngày 25/8, bão số 3 ở trên vùng biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75-102km/giờ), giật cấp 13.

Do ảnh hưởng của bão Maon, từ chiều 23/8, ở vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh dần lên cấp 6-7, ngày 24/8 tăng lên cấp 8, giật cấp 10; sóng biển cao từ 4,0-6,0m; biển động mạnh.

Cô gái 19 tuổi bị bạn trai xăm trổ dùng ảnh "nóng" để tống tiền

Đỗ Văn Đức tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Nam Định

Đỗ Văn Đức tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Nam Định

Trước đó, chị K. (SN 2003, ngụ huyện Nam Trực) đã đến công an trình báo về việc bị Đức dùng hình ảnh nhạy cảm của chị để đe dọa, ép buộc đưa tiền. Qua điều tra, công an xác định chị K. và Đức có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Sau khi chia tay, Đức đã dùng ảnh "nóng" để tống tiền người tình. Ngày 5-8, khi Đức gặp chị K. để ép viết giấy vay nợ 20 triệu đồng thì Công an huyện Nam Trực bắt quả tang. Khám xét người thanh niên này, công an còn phát hiện, thu giữ 0,23 gr heroin.

Tại cơ quan công an, Đức khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ án đang được Công an huyện Nam Trực tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Người chồng dùng súng tự chế bắn vợ tử vong

Chiều 22/8, một lãnh đạo xã Xá Lượng, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng do súng tự chế. Nạn nhân là bà Kha Thị H. (60 tuổi) ở bản Lở.

Khoảng 20h45 ngày 21/8, bà Kha Thị H. và ông Lương Văn T. (69 tuổi, chồng bà H.) có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, mọi người nghe thấy có tiếng súng nổ.

Người thân cùng hàng xóm mai táng bà H. theo phong tục địa phương.

Người thân cùng hàng xóm mai táng bà H. theo phong tục địa phương.

Khi tới nơi, mọi người thấy bà H. nằm gục với vết thương ở mạn sườn. Bà H. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tương Dương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà H. tử vong tại trung tâm y tế.

Còn ông T. đã bị Công an huyện Tương Dương bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đồng USD mạnh lên, giá vàng tuần này được dự đoán tiếp tục giảm sâu

Mở cửa phiên giao dịch ngày 22/8, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Phú Quý niêm yết ở mức 66,2 – 67,15 triệu đồng/lượng. Mức giá này giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với hôm qua. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 51,8– 52,55 triệu đồng/lượng, giảm 150.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 66,1– 67,1 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Trên thị trường quốc tế, sáng 22/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.745 USD/ounce, giảm 2 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch hôm qua. Theo tỷ giá hiện hành áp dụng tại Vietcombank (23.550 đồng/USD), giá vàng thế giới khoảng 50 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Kết quả khảo sát vàng hàng tuần của Kitco cho thấy, hầu hết chuyên gia Phố Wall tin rằng giá vàng tiếp đà giảm. Theo đó, có 55% chuyên gia dự báo giá vàng giảm, 27% chuyên gia trung lập và chỉ có 18% chuyên gia tin tưởng giá vàng tăng trở lại.

Theo chuyên gia phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco, phân tích kỹ thuật cho thấy triển vọng giá vàng sẽ còn giảm trong ngắn hạn. Mục tiêu giá giảm trong ngắn hạn tiếp theo của giới đầu cơ giá vàng xuống là đẩy giá tương lai xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở 1.725 USD/ounce.

Đồng quan điểm, Michael Moor, người sáng lập Moor Analytics, cho rằng việc giá giảm xuống dưới mức 1.800 USD/ounce đã khiến giới đầu cơ giá lên mất đi điểm tựa.

Một trong các nguyên nhân khiến giá vàng liên tiếp giảm do đồng USD tăng trở lại khi Cục Dự trữ Liên Bang Mỹ có động thái sẽ tăng lãi suất sắp tới.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 22/8, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.222 đồng/USD, tăng 17 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Tỷ giá USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 23.235 - 23.545 đồng/USD (mua vào - bán ra), giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Bố mẹ chồng bắt quả tang con dâu dan díu với trai lạ ngay trong nhà, CĐM xót xa cho hai đứa trẻ nằm trên giường
Chứng kiến cảnh con dâu phản bội con trai, bố mẹ chồng đã không kiềm chế nổi cảm xúc đã liên tục chửi mắng cặp đôi.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

K.T (T/H từ Người Lao Động, Tiền Phong)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng