Hai chị em sinh đôi vẫn "dao kéo" để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ

DOÃN KỲ - Ngày 11/10/2022 11:00 AM (GMT+7)

Chỉ vì những lời so sánh mà 2 chị em này đã quyết tâm chịu đau để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống hệt nhau.

Hai chị em Chie Yoshikawa và Chika Yoshikawa Khá nổi tiếng tại Nhật Bản nhờ sở hữu ngoại hình long lanh như búp bê, lại giống nhau như 2 giọt nước, quả thực khó phân biệt được đâu là chị đâu là em. Tuy nhiên, câu chuyện của 2 chị em này càng khiến nhiều người bất ngờ.

Cô Chie và cô Chika hiện 34 tuổi, vốn là một cặp chị em song sinh. Tuy nhiên, những bức ảnh trong quá khứ của 2 chị em có sự khác biệt vô cùng rõ ràng so với hiện tại bởi họ đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 1

Trước khi "dao kéo", cô Chie và cô Chika có đường nét khá giống nhau nhưng vẫn dễ dàng để phân biệt. Cả 2 cũng có phong cách khác nhau. Thế nhưng giờ đây, họ giống nhau đến nỗi không ai nhận ra được. Chie và Chika đã chi hơn 40 triệu yên Nhật (gần 6,6 tỷ đồng) cho các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. Họ đã tiêm chất làm đầy mặt, cắt mắt 2 mí, nâng mũi, gọt hàm, làm môi... Dù trải qua nhiều đau đớn, mất thời gian dài để hồi phục, cả 2 chị em khẳng định không hối hận với những gì đã làm.

Lý do lớn nhất khiến Chie và Chika quyết định bước vào con đường phẫu thuật thẩm mỹ là do nỗi ám ảnh về những lời so sánh của những người xung quanh. Từ khi 2 chị em còn nhỏ đến lúc lớn, họ luôn bị mọi người so sánh với nhau xem ai xinh hơn, ai dễ thương hơn. Nếu một trong 2 người được điểm cao hơn, họ sẽ bị so sánh xem ai thông minh hơn. Nếu một trong 2 người có điểm thể dục cao hơn, họ lại bị so sánh xem ai mạnh mẽ hơn.

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 2

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 3

Tất cả những lời so sánh đó đều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tinh thần của 2 chị em. Họ bắt đầu tìm ra những khuyết điểm trên gương mặt mình và cho rằng đó chính là lý do khiến họ bị so sánh. Cuối cùng, Chie và Chika quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì đây là cách đơn giản nhất để họ thay đổi ngoại hình của mình.

Cô Chie là người tiến hành phẫu thuật trước, sau đó cô Chika cũng tiếp bước. Họ đã chi một khoản tiền lớn để "dao kéo" sao cho giống hệt nhau, làm đủ mọi thủ tục thẩm mỹ từ nhỏ đến lớn.

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 4

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 5

Ban đầu, cô Chie và cô Chika có ý định tạo hình phẫu thuật sao cho giống nhau như 2 giọt nước bởi họ không muốn bị so sánh. Tuy nhiên theo thời gian, họ nhận ra rằng mỗi người có những ý tưởng phẫu thuật khác nhau. Ví dụ, gần đây nhất, Chika loại bỏ mỡ ở khóe miệng và gần cánh mũi còn Chie cấy mỡ hốc mắt. Giờ đây, dù đã trải qua rất nhiều đau đớn và khổ sở, 2 chị em vẫn chưa dừng lại đam mê phẫu thuật.

Dù cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ giúp cuộc sống tốt hơn, cặp chị em song sinh cũng thừa nhận họ rất dễ bị rơi vào tình trạng lạm dụng dao kéo. Có lần, cô Chie đăng một bức ảnh lên mạng xã hội nhưng lại bị nhiều người ùa vào chê rằng đó là "mũi lợn". Những lời chê bai khiến cô buồn bã và xấu hổ nên quyết định vào phòng phẫu thuật một lần nữa để thu gọn mũi. Đến khi Chie khoe chiếc mũi mới, nhiều người lại nói "cái cũ đẹp hơn" khiến cô tiếp tục sửa tới lần thứ 5. Cuối cùng, cô đã dừng lại vì nhận ra bản thân không thể làm hài lòng mọi người và cũng không cần phải làm vậy.

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 6

Hai chị em sinh đôi vẫn amp;#34;dao kéoamp;#34; để giống hệt nhau, gây ngạc nhiên với hình ảnh trong quá khứ - 7

Giờ đây, 2 chị em Chie và Chika đã 34 tuổi, họ nhận ra các xu hướng và tiêu chuẩn làm đẹp luôn thay đổi và họ không cần phải lúc nào cũng chạy theo chúng thì mới khiến bản thân cảm thấy thoải mái.

Chie và Chika hiện đang là đại sứ phẫu thuật thẩm mỹ. Họ cũng có thêm thu nhập từ các bài đăng quảng cáo trên trang mạng xã hội cá nhân. Trong khi nhiều người khen ngợi nhan sắc hiện tại của 2 chị em là hết sức xinh đẹp, như búp bê, đáng ngưỡng mộ; thì ngược lại cũng có nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cảm thấy tiếc nuối nhan sắc quá khứ của 2 chị em vì hình ảnh hiện tại quá giả tạo, "toàn nhựa" và quá công nghiệp.

Cuộc sống của Happy Polla - hot girl mập chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao?
Từng là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám, cuộc sống của Happy Polla giờ đây đã có nhiều thay đổi.

Nhân vật

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật