Cuộc sống của Happy Polla - "hot girl mập" chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao?

DOÃN KỲ - Ngày 10/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

Từng là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám, cuộc sống của Happy Polla giờ đây đã có nhiều thay đổi.

Vào năm 2013, cái tên Happy Polla trở nên nổi như cồn trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Cô nàng sinh năm 1995, đến từ Thái Lan nhưng được biết đến tại nhiều quốc gia khác, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Thời điểm đó, Happy Polla nhận về rất nhiều lời chỉ trích, chê bai và mỉa mai từ cộng đồng mạng. Thế nhưng sau 9 năm, cuộc sống của cô đã có rất nhiều thay đổi khác lạ.

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 1

Thời điểm trước, Happy Polla nổi tiếng nhờ những bức ảnh mập mạp, thừa cân quá khổ, làn da ngăm đen, cách ăn mặc khó coi và cả những cách tạo dáng chẳng giống ai. Happy Polla thậm chí còn tự nhận mình là "hot girl Thái Lan". Chính vì những sự tự tin quá mức đó mà cô nhận về không ít lời chỉ trích, chê cười, thậm chí là cả những lời bình phẩm tiêu cực về ngoại hình, tính cách và cách sống. Bên cạnh khuôn mặt và vóc dáng, khá nhiều người cũng thắc mắc về giới tính thật của Happy Polla. 

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 2

Mặc dù vậy, Happy Polla dường như bỏ ngoài tai mọi lời nói xấu, chê bai về mình. Cô thoải mái thể hiện bản thân trên mạng xã hội, trung thành với phong cách thời trang quái dị, lòe loẹt và hở hang dù bị nói là "thảm họa thời trang". Không những vậy, cô còn tỏ ra rất tự tin và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đó.

Cũng nhờ sự nổi tiếng đó mà Happy Polla thu về nhiều quảng cáo từ các nhãn hàng để làm giàu. Cô còn có một lượng fan hâm mộ hùng hậu đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, thậm chí là cả ở phương Tây. Năm 2016, Happy Polla từng sang Việt Nam để làm khách mời cho chương trình "Cười xuyên Việt".

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 3

Dù biết bản thân bị mang ra làm trò cười trên mạng, nhưng Happy Polla không hề coi đó là sự xấu hổ mà lại càng tiếp tục làm lố trong những bức ảnh mới. Sự tin tin đó cũng giúp cô được nhiều người khen ngợi. Cũng có người cho rằng "hot girl Thái Lan" rất hài hước và đáng yêu.

Sau quãng thời gian được chú ý, sức hút của Happy Polla đã hạ nhiệt trong những năm gần đây nhưng trang cá nhân của cô vẫn thường xuyên đăng tải những tấm hình selfie với biểu cảm quen thuộc, dù không còn nhận được nhiều lượt like hay bình luận như khi mới nổi.

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 4

Cách đây không lâu, Happy Polla lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải một bức ảnh với nhan sắc vô cùng khác lạ. Không còn mang vẻ mập mạp trước đây, Happy Polla bất ngờ trở lại với khuôn mặt thon thả, đường nét hài hòa cùng làn da trắng sáng. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút 8.000 lượt like chỉ trong 1h, cùng rất nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ cho những thay đổi tích cực của cô nàng.

Tuy nhiên ngay sau đó, dân mạng đã phải "mừng hụt" khi biết bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của photoshop, còn nhan sắc thật của Happy Polla vẫn không hề thay đổi ngoài việc cân nặng đã giảm đi đôi chút.

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 5

Thời gian gần đây, Happy Polla dường như trở nên sống kín tiếng hơn. Cô vẫn thỉnh thoảng đăng tải ảnh lên mạng xã hội nhưng không còn nhiều như trước. Happy Polla vẫn tham gia vào một số quảng cáo hoặc sự kiện giải trí nhưng cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đi du lịch trong và ngoài nước để tận hưởng cuộc sống.

Thân hình của Happy Polla không có nhiều thay đổi so với trước nhưng cách ăn mặc và trang điểm của cô lại được cộng đồng mạng đánh giá cao hơn. Thay vì diện những bộ trang phục lố bịch, màu mè và khó coi như trước, Happy Polla giờ đây đã ăn mặc theo phong cách trưởng thành, nữ tính, gọn gàng và có gu hơn rất nhiều. 

Cuộc sống của Happy Polla - amp;#34;hot girl mậpamp;#34; chuyên làm bộ dạng lố đình đám MXH sau 9 năm giờ ra sao? - 6

Bên cạnh đó, nhiều người cũng quan tâm đến cuộc sống riêng tư của Happy Polla. Cô từng đăng tải hình ảnh bên một số người bạn trai nhưng chưa bao giờ công khai danh tính rõ ràng. Happy Polla tuyên bố rằng có rất nhiều người theo đuổi cô nhưng hiện tại cô muốn sống độc thân hơn.

Nữ đại gia thưởng nóng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng không một ai ứng tuyển giờ ra sao?
Mang vẻ ngoài xù xì và gai góc, nữ đại gia này từng đăng tin tuyển chồng nhưng không một ai dám ứng tuyển.

Nhân vật

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật