Hải Dương: Một phụ nữ vào nhà nghỉ uống thuốc ngủ tự tử

Ngày 25/12/2016 11:35 AM (GMT+7)

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vỉ, hộp thuốc ngủ và lá thư ghi lại số điện thoại người thân.

Tối 21/12, chị Vũ Kim A (SN 1986, trú tại thôn Quan Lộc, xã Tiên Động, huyệnTứ Kỳ, Hải Dương) đến thuê phòng tại nhà nghỉ Thanh Tùng, ở khu 4, phường Tân Bình (TP Hải Dương). Đến khoảng 14h ngày 22/12, nhân viên nhà nghỉ không thấy chị Kim A xuống trả phòng, khi lên kiểm tra và phá cửa thì thấy chị nằm bất động.

Hải Dương: Một phụ nữ vào nhà nghỉ uống thuốc ngủ tự tử - 1

Nhà nghỉ Thanh Tùng, nơi chị Kim A thuê phòng tự tử. Ảnh: Đ.Tuỳ

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường và phát hiện chị A đã tử vong trên giường. Cạnh đó lực lượng chức năng tìm thấy nhiều vỉ, hộp thuốc ngủ và lá thư ghi lại số điện thoại người thân.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Đinh Văn Xuyên - Chủ tịch UBND xã Tiên Động cho hay, chị A trước đây là người địa phương, sau đó chị lấy chồng tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội) và hai vợ chồng vào miền Nam sinh sống. Hiện chị có 2 con nhỏ, mắc bệnh nhiều năm và có biểu hiện trầm cảm.

"Trước khi đi máy bay từ trong Nam ra, chị Kim A có điện thoại cho bố đẻ đến sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng) đón. Tuy nhiên, khi về đến sân bay, chị đã bắt xe về TP Hải Dương thuê nhà nghỉ và xảy ra sự việc đáng tiếc trên", ông Xuyên cho biết.

Khám nghiệm tử thi xong, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị A cho gia đình đưa đi hoả táng. Sau đó, di cốt của chị được chuyển về quê chồng tại huyện Mỹ Đức lo hậu sự.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự