Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng

Ngày 18/11/2016 15:57 PM (GMT+7)

Ít nhất 27 người bị thương sau khi một nam thanh niên tự thiêu tại một ngân hàng ở vùng ngoại ô Springvale, thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc trưa nay 18/11.

Khoảng 11h trưa nay, một nam thanh niên 21 tuổi (chưa rõ danh tính) đã tự thiêu tại một ngân hàng chi nhánh của Commonwealth Bank of Australia (CBA) trên đường Springvale, thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc và gây ra vụ nổ lớn. Theo báo cáo, có ít nhất 27 người bị thương, trong đó có 6 người bị bỏng nặng đang cấp cứu tại bệnh viện. Rất may không có ai thiệt mạng. 

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 1

Rất đông cảnh sát có mặt tại hiện trường

Nam thanh niên này nằm trong số những người bị thương nặng, được đưa tới bệnh viện dưới sự canh gác nghiêm ngặt của cảnh sát. 

Các nhân chứng cho biết nam thanh niên này đã châm lửa tự thiêu ngay tại lối vào của ngân hàng, sau đó lao vào bên trong.

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 2

Hiện trường vụ nổ

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 3

Nam thanh niên cầm can chất lỏng đi vào ngân hàng

Camera an ninh từ một quán ca phê đối diện đã ghi lại được khoảng khắc nam thanh niên 21 tuổi cầm can chất lỏng đi vào ngân hàng sau đó châm lửa tự thiêu.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều nạn nhân gào khóc cầu cứu. Một nhân chứng tên Eric Sleuriot chia sẻ: “Thật kinh khủng. Tôi không thể tin nổi. Nhiều người hoảng loạn lao ra ngoài với gương mặc đen xì, và gần như bị ngạt thở".

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 4

Cậu bé bật khóc vì quá sợ hãi

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 5

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc

Hãi hùng nam thanh niên vào ngân hàng tự thiêu khiến 27 người bỏng nặng - 6

Có 27 người bị thương, trong số này có 6 người bị bỏng nặng

Một nhân chứng khác nói rằng người đàn ông trên bất bình vì dịch vụ ở chi nhánh ngân hàng Commonwealth. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Để đảm bảo an toàn, chi nhánh ngân hàng này đã đóng cửa trong ngày hôm nay. “Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương”, theo thông cáo của Ngân hàng Commonwealth.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h