Bàng hoàng phát hiện chồng chết, vợ tử vong trong tư thế lạ

Ngày 02/08/2018 18:56 PM (GMT+7)

Thấy vợ chồng ông Tiện không dậy sớm như thường lệ, người thân vào xem sự tình thì bàng hoàng phát hiện cả hai đã tử vong, nằm dưới nền nhà.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm nay (ngày 2/8) hàng xóm không thấy vợ chồng ông Trần Văn Tiện và bà Trần Thị Dậu (thôn Đông Nghĩa, xã Quang Hưng, Kiến Xương, Thái Bình) dậy sớm như mọi hôm. Trong nhà im lặng, vắng lặng bất thường nên họ đã nhanh chóng thông báo với người thân của ông Tiện – bà Dậu.

Khi người thân của vợ chồng ông Tiện có mặt, vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông bà đang nằm bất động dưới nền nhà. Ông Tiện trong tư thế úp mặt xuống đất, còn bà Dậu nằm ngửa trên tay vẫn còn cầm chiếc ấm điện. Kiểm tra thì 2 người đã tử vong. Ngay lập lức, người dân đã thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Được biết, vợ chồng ông Tiện có 5 người con (4 gái, 1 trai). 3 người con đang đi làm ăn xa trong miền nam, 2 người con gái đã lấy chồng ở các địa phương lân cận.

Bàng hoàng phát hiện chồng chết, vợ tử vong trong tư thế lạ - 1

Ngôi nhà của vợ chồng ông Tiện.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Công Triều - Chủ tịch UBND xã Quang Hưng, ông Triều cho biết sau khi sự việc xảy ra, công an xã Quang Hưng và công an huyện Kiến Xương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, do gia đình có đơn đề nghị nên cơ quan chức năng không tiến hành pháp y tử thi.

Theo một cán bộ công an xã Quang Hưng, nguyên nhân ban đầu khiến vợ chồng ông Dậu tử vong có thể là do điện giật.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ điện giật làm 7 người thương vong: Xóm nghèo đẫm nước mắt đưa tiễn 4 nạn nhân xấu số
Ba trong 4 nạn nhân bị điện giật tử vong là anh em họ hàng, sống cùng một xóm. Hai nạn nhân trong số đó sống cảnh "gà trống nuôi con" suốt nhiều năm
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự