Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ tỏa ra từ nhà người phụ nữ suốt 5 năm, kinh hoàng khi phá cửa

Phú Nguyễn - Ngày 22/02/2024 00:03 AM (GMT+7)

Cư dân sợ hãi không dám ra ngoài sau khi sự việc được phát giác. Họ vẫn chưa dám tin một sự việc kinh hoàng tưởng như chỉ có trong phim kinh dị xảy ra ngay tại nơi có mặt bằng dân trí cao và giá nhà không rẻ. 

Suốt một thời gian dài, cư dân ở khu vực đường Russell (Melbourne, Australia) không khỏi bức xúc và lên tiếng khiếu nại vì mùi hôi thối tỏa ra khắp nơi mà không ai tìm được nguyên nhân. Ban đầu, mùi hôi chỉ thoảng qua, sau đó đậm đặc hơn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, nhất là những người có bệnh về đường hô hấp.  

Sau nhiều tháng, cơ quan chức năng không vào cuộc giải quyết khiếu nại khiến mọi người sống trong tình trạng khổ sở.

Lực lượng chức năng phải mặc đồ bảo hộ để vào trong.

Lực lượng chức năng phải mặc đồ bảo hộ để vào trong. 

Khi mọi chuyện lắng xuống, mùi hôi không còn nồng nặc, cơ quan chức năng đã phát hiện sự thật kinh hoàng. Trong một lần kiểm tra căn nhà của một người phụ nữ 70 tuổi trong khu vực trên, cảnh sát phát hiện có một bộ xương người trên giường. Người phụ nữ thuê nhà thừa nhận đã ngủ cạnh thi thể của anh trai suốt 5 năm mà không ai phát hiện. 

Sau khi sự việc bị phát giác, cảnh sát đã mời lực lượng pháp y cũng như nhân viên vệ sinh đến căn nhà. Họ phải rất vất vả mới vào được bên trong do sàn nhà bẩn thỉu. Dường như suốt một thời gian dài vài năm, không gian bên trong không được dọn dẹp, rác thải chất khắp nơi, bốc lên mùi hôi thối xộc thẳng vào mũi. 

Nicole Stratton - một người hàng xóm cho biết: "Cơ quan chức năng đã đưa một bộ xương ra ngoài chứ không phải thi thể. Làm sao họ để một người sống cạnh xác chết 5 năm mà không ai phát hiện. Chúng tôi đã sống cạnh một căn nhà kinh hoàng".

Sau khi sự việc được phơi bày, nhiều cư dân bày tỏ sự thất vọng và lắc đầu ngao ngán. Giá như cơ quan chức năng vào cuộc sớm hơn thì mọi chuyện không ra nông nỗi như hiện tại. Bởi họ đã phát hiện mùi hôi từ trước đó nhiều năm. Mọi lời tố cáo đều bị bỏ ngoài tai. Đến nay, khi mọi việc đã quá lâu, cảnh sát mới tìm được chân tướng. 

Người đàn ông đã chết được nhìn thấy lần cuối cùng vào năm 2018 khi đi trên đường. Tuy nhiên, sau đó hàng xóm không còn thấy sự xuất hiện của người này và không biết lý do biến mất bí ẩn đằng sau. 

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Một người hàng xóm khác cho rằng, có lẽ căn nhà quá bẩn thỉu, hôi thối làm giảm bớt mùi thi thể phân hủy tỏa ra bên ngoài, nên cơ quan chức năng không điều tra thêm. 

"Luôn có một mùi hôi phảng phất xung quanh khu vực này, chúng tôi nghĩ đó là đống rác thải nào không được dọn dẹp. Căn nhà luôn có rèm cửa được kéo xuống, không ai biết điều gì diễn ra bên trong", người hàng xóm này chia sẻ.

Sau khi sự việc kinh hoàng được phát hiện, nhiều cư dân không dám ra khỏi nhà vào ban đêm do bị ám ảnh với những gì đã xảy ra. Thậm chí, nhiều người bước thật nhanh qua căn nhà hoặc chọn lộ trình khác khi ra ngoài. Họ vẫn chưa dám tin một sự việc kinh hoàng tưởng như chỉ có trong phim kinh dị xảy ra ngay tại nơi có mặt bằng dân trí cao và giá nhà không rẻ. 

Hiện, người phụ nữ ngủ cạnh thi thể suốt nhiều năm đã được thả, không bị buộc tội có liên quan đến cái chết. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn điều tra, tìm hiểu nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong, động cơ để thi thể trong nhà của người phụ nữ là gì. 

Mua chiếc bình hoa biết phát sáng ban đêm với giá 600 triệu, người đàn ông tái mặt khi đi thẩm định
Sau khi nghe chuyên gia nói, người đàn ông vô cùng sửng sốt và tức giận, một mực không tin lời nhận định này.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h