TP HCM: Vợ cắt "của quý" của chồng rồi bỏ trốn

Ngày 31/10/2015 10:36 AM (GMT+7)

Do mâu thuẫn cá nhân, chị Vũ Thị Huệ (27 tuổi, Ngụ Bình Tân, TP.HCM) lợi dụng lúc chồng ngủ say, dùng dao cắt “của quý” của chồng mình rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Thông tin từ, Công an Q. Bình Tân (TP.HCM) cho biết, cơ quan đang truy bắt đối tượng Vụ Thị Huệ (27 tuổi, ngụ Q. Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi dùng dao cắt “của quý” chồng mình là lê Chí C. (30 tuổi).

Cụ thể, vào tối 25/10, chị Huệ nhân lúc anh C. ngủ say đã dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng rồi nhanh chóng bỏ trốn. Nghe anh C. tri hô, người dân xung quanh chạy đến, quan sát thấy phần đũng quần anh C. chảy nhiều máu, mọi người lập tức báo lên công an phường và đưa anh C. đi cấp cứu.

TP HCM: Vợ cắt quot;của quýquot; của chồng rồi bỏ trốn - 1

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Sau khi gây án đối tượng Huệ đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ và lấy lời khai từ nhân chứng. Đồng thời báo lên Công an quận Bình Tân để phối hợp điều tra và truy bắt đối tượng Huệ.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Nhiều ngày qua, gia đình C. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hai vợ chồng C. thường to tiếng với nhau. Tôi không ngờ Huệ lại có thể nhẫn tâm làm cái việc thất đức đó với chồng mình. Vì là lúc nữa đêm, nên hàng xóm xung quanh không ai hay biết sự việc, mãi đến khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà trọ của C. thì moi người mới tỉnh giấc chạy đến".

Các bác sỹ tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho hay anh C. được chuyển đến trong tình trạng bị cắt mất “dương vật”, mất máu khá nhiều, mạch nhanh và huyết áp tăng. Các y bác sĩ phải tiến hành sơ cứu và băng bó vết thương cho bệnh nhân. Vì khi bệnh nhân được chuyển đến trong tình trạng mất hẳn “dương vật” nên bệnh viện không thể tiến hành nối lại dương vật cho bệnh nhân. Hiện tại sức khỏe của anh C. đã ổn định và có thể xuất viện trong một vài ngày tới.

Hiện đội điều tra đang tích cực truy bắt đối tương Vũ Thị Huệ (27 tuổi), là người trực tiếp cắt “dương vật” của chồng mình là anh Lê Chí C. (30 tuổi). Sau khi gây án người vợ lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường ngay trong đêm và đến nay cơ quan công an vẫn đang tích cực truy tìm tung tích.

Thanh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự