Hé lộ danh tính người cầm lái trong vụ ô tô Mercedes lao qua thành cầu Chương Dương

Ngày 05/11/2018 08:06 AM (GMT+7)

Liên quan vụ ô tô Mercedes đâm vào dải lan can cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông Hồng, cơ quan chức năng đã xác định danh tính nạn nhân thứ 2.

Liên quan vụ ô tô Mercedes đâm vào dải lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi rơi xuống sông Hồng, thông tin cập nhật đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi đối với 2 nạn nhân được tìm thấy.

Nguồn tin của báo cho hay, nạn nhân thứ nhất là chị N.T.T.H. (29 tuổi, HKTT tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Theo giấy đăng ký, chị H. chính là chủ chiếc xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes GLC300.

Nạn nhân thứ hai tên là Ch. (21 tuổi, ở khu vực Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội).

Được biết, nạn nhân H. có phong cách ăn mặc và ngoại hình trông khá nam tính. Vì vậy, ban đầu khi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân này, một số người đã tưởng nhầm là nam giới. Tuy nhiên, sau khi tiến hành khám nghiệm, cơ quan công an xác định, nạn nhân H. là nữ giới.

Về phần chị Ch., một số thông tin cho hay, Ch. là cô gái rất xinh đẹp. Được biết, Ch. cũng là bạn khá thân thiết với nạn nhân H., hai người thường đi chung với nhau.

Một nguồn thông tin khác mà PV thu thập được, 2 người cùng xuất phát tại nhà nạn nhân H. vào khoảng 11h (ngày 3/11), sau đó xảy ra vụ tai nạn đau lòng vào khoảng lúc 19h cùng ngày.

Hé lộ danh tính người cầm lái trong vụ ô tô Mercedes lao qua thành cầu Chương Dương - 1

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc ô tô Mercedes bị lao qua lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng.

Nguồn tin xác nhận: “Khi kiểm tra chiếc Mercedes gầm cao 5 chỗ ngồi bị biến dạng hết. Cơ quan chức năng đang tiến hành giám định kỹ thuật chiếc xe ô tô, cùng với các tài liệu thu thập được để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Việc giám định phải làm kỹ”.

Thông tin ban đầu, chiếc xe Mercedes được kiểm định lần gần nhất là ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Trước đó, báo đã thông tin, vào khoảng hơn 19h15 ngày 3/11, một chiếc xe ô tô đã đâm vỡ lan can cầu Chương Dương và lao thẳng xuống sông Hồng.

Sau khoảng 5 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện chiếc ô tô gần trụ cầu Chương Dương và kéo về bến ở chùa Bồ Đề. 2 nạn nhân xấu số cũng đã được tìm thấy, trong đó một người vẫn ôm chặt vô lăng.

Ngay trong đêm 3/11, lực lượng công nhân cũng đã được điều tới khu vực hiện trường trên cầu Chương Dương để sửa chữa thành cầu phục vụ việc lưu thông của người dân.

Phút bẻ lái định mệnh của ô tô Mercedes trước khi lao xuống sông qua lời nhân chứng
Một phụ nữ đã chứng kiến hành trình chiếc ô tô Mercedes di chuyển lên cầu Chương Dương, húc đổ lan can cầu rồi rơi xuống sông.
Theo N.H.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn cầu Chương Dương