Danh tính nạn nhân tử vong trong xe Mercedes GLC300 lao xuống sông Hồng

Ngày 04/11/2018 10:35 AM (GMT+7)

Cảnh sát đã xác định danh tính nữ chủ xe Mercedes GLC300 tông lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng, tử vong.

Tin tức mới nhất vụ xe ô tô đâm gãy lan can cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng, sáng 4/11, nguồn tin của báo cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính một trong hai người tử vong.

Theo đó, nạn nhân nữ, cũng là chủ xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E-86836 được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, trú đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).

Nguồn tin này cũng cho biết, khi chiếc xe Mercedes GLC300 được trục vớt lên, lực lượng chức năng phát hiện có hai người trong xe đã tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong trong xe Mercedes GLC300 lao xuống sông Hồng - 1

Đơn vị cứu hộ, cứu nạn đưa thi thể nạn nhân về trung tâm pháp y để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

Được biết, chiếc xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E- 86836 của chị Hương sản xuất năm 2017, có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

Danh tính nạn nhân tử vong trong xe Mercedes GLC300 lao xuống sông Hồng - 2

Khi được trục vớt lên, chiếc Mercedes GLC300 bị nát phần đầu

Như tin đã đưa trước đó, 19h30 tối 3/11, một chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ đâm gãy thành cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông. Người dân có mặt tại thời điểm này dừng lại xem rất đông khiến giao thông ùn tắc. 

Phó Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Sửu ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường yêu cầu các đơn vị tổ chức phân luồng giao thông, chống ùn tắc khu vực cầu; nhanh chóng khắc phục đoạn lan can cầu bị gẫy và khẩn trương tìm kiếm trục vớt xe bị nạn. 

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Đến 1 giờ sáng nay 4/11, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe con màu đen, biển số 30E-86836, xác định bên trong có hai người đã tử vong.

Lộ diện chủ nhân xe Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng
Vụ tai nạn khiến 2 người trong xe tử vong, xe được đăng kiểm tại Trung tâm đăng kiểm 33-01S Hà Nội.
Theo Văn Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn cầu Chương Dương