Hé lộ điều ít biết về 3 người thừa kế tài giỏi của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ngày 13/01/2022 09:59 AM (GMT+7)

Cả 3 người thừa kế của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều được đi du học từ sớm và trở về trợ giúp cho công việc kinh doanh của gia đình.

Tân Hoàng Minh là một trong những "ông trùm" bất động sản tại Việt Nam khi đứng sau hàng loạt dự án chung cư hạng sang tại Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên...

Vì vậy, việc "ứng cử viên" nào sẽ thừa kế vị tập đoàn này cũng là điều khiến công chúng tò mò.

Chủ tịch Đỗ Anh Dũng và thế hệ F1.

Chủ tịch Đỗ Anh Dũng và "thế hệ F1".

Sinh ra trong một gia đình sở hữu doanh nghiệp có tiếng trong ngành bất động sản, sở hữu nhiều dự án bề thế tại Thủ đô, "thế hệ F1" của đại gia Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sở hữu cuộc sống xa hoa khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ông Dũng có 3 người con: 2 trai, 1 gái. Người con trai cả là Đỗ Hoàng Minh, sau đó là con trai thứ Đỗ Hoàng Việt và con gái út Anh Sa.

Cậu cả Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ)

Đỗ Hoàng Minh (SN 1986) được biết đến nhiều hơn với nickname là Denis Đỗ. Anh chàng sở hữu ngoại hình cực kỳ điển trai, râu quai nón nam tính, phong thái đĩnh đạc, gu thời trang lịch lãm.

Denis Đỗ từng tốt nghiệp Đại học Sorbonne (Pháp), chuyên ngành Quản trị Kinh doanh vào năm 2011. Sau đó, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh tiếp tục lấy bằng MBA về Quản trị Tài chính tại New York, Mỹ.

Sau khi về nước, vị thiếu gia này đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn, cũng là người chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường.

Ngoài ra, Đỗ Hoàng Minh còn kinh doanh và đầu tư riêng tại nước ngoài, đồng thời kiêm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore.

Denis Do là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có mỗi quan hệ thân thiết với Seungri - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BigBang. Cả 2 khá thân thiết và kinh doanh cùng nhau tại BC Holdings (Hong Kong, Trung Quốc). Thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh thậm chí đã tặng Seungri một căn hộ thuộc một dự án hạng sang tại Hà Nội.

Không chỉ giỏi kinh doanh, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh còn được công chúng quan tâm nhờ độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ.

Con trai thứ học vấn khủng Đỗ Hoàng Việt

Những người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Những người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Khác với người anh cả, "cậu hai" nhà Tân Hoàng Minh là Đỗ Hoàng Việt khá kín tiếng trước truyền thông.

Đỗ Hoàng Việt (SN 1993) khiến không ít người ngưỡng mộ về học vấn siêu "khủng" khi tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại Đại học Berkerly (Mỹ), đồng thời có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành Đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU).

Ứng cử viên "người thừa kế" của ông chủ Tân Hoàng Minh còn là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường Đại học Berkerly được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012.

Hiện tại, Đỗ Hoàng Việt giữ chức Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, phụ trách quảng bá các sản phẩm của công ty.

Ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Anh Sa (SN 1994), là ái nữ duy nhất của ông Đỗ Anh Dũng với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Từ nhỏ, cô đã thừa hưởng dung mạo yêu kiều từ mẹ và khí chất chuẩn "tiểu thư nhà tài phiệt". Mặc dù có năng khiếu nghệ thuật nhưng Anh Sa không bước chân vào showbiz. Cô được gia đình cho đi du học từ sớm. Anh Sa tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ).

Ái nữ của ông chủ Tân Hoàng Minh có lực học xuất sắc, từng được vinh danh là sinh viên ưu tú nhất trường.

Tốt nghiệp trở về, Anh Sa đầu quân cho công ty của cha. Tuy nhiên hiện tại, Anh Sa đang sống ở nước ngoài và cũng song song phát triển sự nghiệp riêng.

Là tiểu thư gia thế "khủng", Anh Sa cũng có đam mê với hàng hiệu. Cô sở hữu hoàng loạt túi xách, giày đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Chanel, Dior, Gucci, Salvatore... Ái nữ nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh được đánh giá có gu thẩm mỹ rất tinh tế, nhã nhặn và thời thượng.

Hé lộ chức vụ tại tập đoàn nghìn tỷ của 8 người con nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn
Trong số 8 người con của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, nhiều nhân vật đã nhẵn mặt với công chúng, có người lại chọn cách sống kín tiếng.

Đại gia tỷ phú

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú