Hé lộ đường dây bán trứng, mang thai hộ xuyên biên giới

Ngày 04/11/2018 20:13 PM (GMT+7)

Từ những lời quảng cáo mật ngọt trên mạng xã hội về dịch vụ mua – bán “con giống” xuyên biên giới, PV báo đã “dụ” được "siêu cò" buôn trứng, mang thai hộ lộ mặt và được nghe “cò” tiết lộ về hành trình khắc nghiệt của những cô gái trẻ.

Sau nhiều ngày thâm nhập vào hội nhóm “Mang thai hộ, hiến tặng trứng, tinh trùng, hiếm muộn”, PV quan sát thấy có một số thành viên gạo cội đăng tải những lời tuyển dụng việc nhẹ lương cao như “Cần tuyển người bán trứng, mang thai hộ ở Quảng Châu, Trung Quốc giá 30 triệu đồng” hay hứa hẹn sẽ được nhiều hơn thế nếu trứng đạt yêu cầu.

Nhiều cô gái trẻ đã ham lợi trước mắt mà gật đầu đồng ý gặp "cò" bán trứng. Sau khi nghe qua quy trình vượt biên kiếm tiền, nếu các cô gái đồng ý đi thì “cò” sẽ đưa họ đến phòng khám "ruột" để kiểm tra sức khoẻ. “Nếu đủ điều kiện thì buộc em phải sang Trung Quốc với chị, em không thể trốn được đâu”, "cò" buôn trứng dặn dò đầy uy lực. 

Sau nhiều ngày đi theo đường dây, liệu rằng các cô gái trẻ sang bên kia có thực là bán trứng hay không và liệu có thể trở về Việt Nam như lời “cò" buôn trứng đã hứa? Liệu họ có được thực hiện đúng như cam kết theo "hợp đồng" bằng miệng với "cò" mua bán trứng?

Kỳ lạ: Người mẹ thụ thai khi đang mang thai hộ, cặp song sinh... khác cả bố lẫn mẹ
Một người phụ nữ ở California, Mỹ đã thụ thai khi đang mang thai một đứa trẻ khác. Kỳ lạ hơn nữa, hai đứa trẻ này khác cả cha lẫn mẹ.
Theo Nhóm PV điều tra
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội