Hé lộ nguyên nhân ban đầu về người mẹ trẻ đột nhiên mất tích sau khi sinh con 5 tháng

Ngày 20/05/2017 19:01 PM (GMT+7)

Được biết, người mẹ trẻ đột nhiên bỏ nhà ra đi đã 2 ngày nay mà chưa thấy về...

Mới đây, trên một trang mạng xã hội Facebook có chia sẻ về một trường hợp ở Hưng Yên bị mất tích, có thể do trầm cảm sau sinh.

Theo xác minh của PV Báo Gia đình & Xã hội, người đang mất tích là chị Nguyễn Thu Hà (SN 1990), trú tại địa chỉ: đội 10, Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên.

Liên hệ với gia đình, chúng tôi được biết, chị Hà mất tích từ 15h chiều ngày 18/5, đến nay vẫn chưa thấy về và cũng không có tin tức gì. Phía người thân cũng cho biết, nhiều khả năng chị Hà đột nhiên bỏ đi và mất tích là do chứng trầm cảm sau sinh.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu về người mẹ trẻ đột nhiên mất tích sau khi sinh con 5 tháng - 1

 Chị Nguyễn Thị Thu Hà. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Hồng Giang (em gái ruột chị Hà) cho biết:

"Cháu nhà chị tôi mới được 5 tháng. Sau khi sinh cháu thì chị ấy bắt đầu có những biểu hiện không bình thường là hay ngồi một mình, không nói chuyện với ai.

Khi mọi người đến chơi thì chị ấy bế con vào nhà, không tiếp chuyện. Bình thường, chồng chị ấy và mọi người trong gia đình bên nội cũng tâm lý chứ không có gì quá đáng trong đối xử hằng ngày.

Nhưng chị ấy cứ bị như vậy và lúc nào cũng tự nghĩ là mình không biết chăm con… Có lần, chị ấy còn nói với anh rể tôi là "để anh chăm con một mình cũng được nhỉ".

Sau đó, gia đình đưa chị đi khám và được xác nhận mắc chứng trầm cảm sau sinh, qua uống thuốc điều trị thì chị tôi cũng đỡ nhiều, vẫn chăm con, đi chợ bình thường... Đột nhiên chị bỏ đi như vậy khiến cả nhà vô cùng lo lắng, chúng tôi cũng báo công an nhưng đến nay vẫn chưa có tin gì cả".

Được biết, vào chiều 18/5, chị Hà lấy xe máy (xe lead màu trắng, BKS 89K1-12478) đi từ nhà, không mang theo giấy tờ tùy thân và bất kỳ đồ dùng cá nhân nào.

"Gia đình đang rất lo lắng vì lâu nay chị vốn không bình thường như vậy. Mong mọi người chia sẻ và có thông tin hãy báo cho gia đình chúng tôi được biết…" – chị Giang lo lắng chia sẻ với PV.

Mọi thông tin liên quan đến tìm kiếm, xin liên hệ:SĐT: 01659197778 – chị Giang (em gái).

Theo Nông Thuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự