Hé lộ nguyên nhân khiến cô gái trẻ mang thai 4 tháng chết cháy

Ngày 23/10/2015 08:22 AM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện cô gái trẻ chết cháy trong căn nhà hoang, nhiều người dân tỏ ra hoang mang và hoài nghi về nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn của nạn nhân. Tuy nhiên, việc khám nghiệm tử thi đưa đến kết quả trái ngược với những dự đoán ban đầu của dư luận.

Liên quan đến vụ việc người dân phát hiện thi thể một cô gái chết cháy trong căn nhà hoang tại khu phố 3 (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM), vào chiều ngày 22/10, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức cho biết, vẫn đang khẩn trương tiến hành truy tìm tung tích của nạn nhân, đồng thời, tiếp tục thu thập chứng cứ và các nguồn tin từ người dân để điều tra về nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bước đầu cơ quan công an cho biết, vào sáng ngày 21/10, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nữ giới khoảng chừng 20 tuổi tại căn nhà hoang nói trên. Nạn nhân chết trong tư thế hai tay bị trói chặt bằng dây vải, người nằm co quắp lại. Nhiều bộ phận trên cơ thể bị đốt cháy đen, đặc biệt hai tay và chân. Tại hiện trường, cơ quan chức năng không thu thập được các vật chứng hoặc các dấu vết gì bất thường.

Điều đáng nói là, vào thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân trong tình trạng lõa thể, trên người chỉ mặc một chiếc quần nhỏ và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Công tác xác định danh tính nạn nhân để mở rộng điều tra vụ việc của cơ quan CSĐT gặp rất nhiều khó khăn.

Hé lộ nguyên nhân khiến cô gái trẻ mang thai 4 tháng chết cháy - 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Từ những hình ảnh tại hiện trường, nhiều người dân không ngừng bàn tán về cái chết cháy của cô gái trẻ. Nguyên nhân khiến cho hung thủ ra tay tàn độc đối với nạn nhân rất có thể liên quan đến vấn đề tình ái hoặc tiền bạc. Kẻ thủ ác có thể sát hại nạn nhân từ nơi khác rồi mang đến căn nhà hoang này để phi tang.

Một nhân chứng tại hiện trường chưa hết bàng hoàng, kể lại: “Khi nhìn thấy khói đen mù mịt trong căn nhà hoang bốc lên, tôi không biết nguyên nhân ngọn lửa phát ra từ đâu. Cho nên, tôi mới chạy vào để xem và với ý định sẽ dập lửa trước khi đám cháy lan ra rộng hơn. Tuy nhiên, chạy vào tới nơi thì trước mắt tôi là một cảnh tượng hết sức hãi hùng. Nơi phát ra ngọn lửa nghi ngút ấy là thi thể một cô gái trẻ đang bốc cháy. Khi đó, tôi liền hô hoán mọi người đến ứng cứu. Dù đã cố gắng nhưng người dân vẫn không kịp cứu nạn nhân thoát khỏi cái chết. Bởi thời điểm phát hiện thì ngọn lửa đã cháy rất lớn. Dù nguyên nhân dẫn đến vụ việc có là gì đi nữa thì đây là một cái chết tang thương nhất mà tôi từng gặp”.

Cho đến chiều ngày 22/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã kết thúc. Kết quả cho thấy nạn nhân không có dấu hiệu bị đánh đập hay bị ngoại lực tác động, không có dấu vết bị xâm hại. Đồng thời, cũng không có thương tích trên cơ thể, chỉ có hai tay và nhiều bộ phận trên cơ thể của nạn nhân bị cháy. Ngoài ra, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT cũng cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Từ bản kết quả khám nghiệm pháp y nói trên, cơ quan CSĐT nhận định rằng, nhiều khả năng nạn nhân đã tự tử chứ không có dấu hiệu của một vụ án mạng. Lý giải về việc nạn nhân chết trong tư thế hai tay bị trói chặt, nguồn tin từ cơ quan CSĐT cho biết, có thể nạn nhân đã tự trói tay của mình lại để cố tình thực hiện cho bằng được ý định tự thiêu. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là nhận định sơ bộ và phỏng đoán ban đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc này. Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot