Bốn cha con chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa

Ngày 14/09/2015 17:39 PM (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, người chồng sang nhà mẹ vợ, nhờ gửi cho vợ một bức thư.

Thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Tân Biên (Tây Ninh), vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra đêm 13-9 làm bốn cha con tử vong xảy ra khoảng 21 giờ 35 phút. Tuy lực lượng công an thị trấn Tân Biên đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo và đã tông cửa sau vì cửa chính bị khóa trái bên trong, để vào nhà giải cứu nạn nhân nhưng bất lực bởi họ đã tử vong trước đó.

Bốn cha con chết cháy trong căn nhà khóa trái cửa - 1

  Hiện trường vụ hỏa hoạn thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn nghi do ông Nguyễn Hoài Tâm (sinh 1982, ngụ xã Thạnh Tây, Tân Biên, Tây Ninh) phóng hỏa sau khi khóa trái cửa chính vì buồn chuyện gia đình.

Đây là căn nhà tình thương được chủ nhà cho gia đình ông Tâm đến ở trọ để đi làm mướn. Vợ chồng ông Tâm có ba người con (hai trai, một gái), thuộc diện hộ nghèo. Cháu lớn sinh năm 2013, đã nghỉ học phụ giúp gia đình. Hai cháu kế sinh năm 2005 và 2008, đang đi học. 

Vợ chồng ông Tâm đã từng ly hôn và được hai bên gia đình hàn gắn cách đây bốn tháng. Tuy về ở lại với nhau nhưng vợ chồng ông Tâm vẫn thường xuyên cãi vã do ông Tâm ghen tuông.

Cách đây hai ngày, vợ chồng ông Tâm xảy ra cự cãi, vợ ông Tâm bỏ đi đến nay vẫn chưa liên lạc được. Đến chiều ngày 13-9, ông Tâm buồn bã sang nhà mẹ vợ hỏi thăm và nhờ gửi cho vợ một bức thư. Đến tối cùng ngày thì xảy ra chuyện.

Một hàng xóm nhà ông Tâm cho rằng ông hay ghen nên gia đình thường xảy ra lục đục. Hàng ngày ông Tâm đi làm mướn, nhổ mì kiếm sống.

Theo Hồng Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot