Hé lộ nguyên nhân vụ mẹ treo cổ tử vong, con gái chết tím tái trước sân nhà

Ngày 08/01/2020 09:06 AM (GMT+7)

Trước khi treo cổ tự vẫn, chị Phan Thị H. (SN 1973, ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn với chồng, vụ việc khiến người chồng bị cào cấu xây xát nhiều ở vùng mặt.

Ngày 7/1, các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 mẹ con ở xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) tử vong.

Theo ông Phan Văn Tân – Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo cho biết: “Chiều 6/1, hai vợ chồng này xảy ra mâu thuẫn với nhau, người chồng bị cào cấu xây xát nhiều ở vùng mặt”.

Cách đây 5 năm, chị Phan Thị H. (SN 1973) về làm dâu tại địa phương với danh phận là vợ kế. Còn cháu K.H (8 tuổi, là con riêng của chị H). Thời gian gần đây, vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Hé lộ nguyên nhân vụ mẹ treo cổ tử vong, con gái chết tím tái trước sân nhà - 1

Cái chết của mẹ con chị H. khiến dư luận địa phương bàng hoàng.

“Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng chị H. tác động vào để con chết trước, sau đó người mẹ cũng treo cổ tự vẫn theo”, ông Tân cho biết thêm.

Như đã đưa tin, vào khoảng 5h sáng 6/1, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện chị Phan Thị H. (SN 1973, trú tại xóm 3, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) đã tử vong trong tư thế treo cổ cạnh đống rơm.

Đau lòng hơn, cháu K.H (8 tuổi, con gái của chị H.) cũng nằm bất động, tử vong trước sân nhà với 2 vết bầm ở vùng cổ, có tụ máu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thư tuyệt mệnh con trai chủ tiệm vàng để lại cho cha mẹ trước khi tử vong bất thường
Người thân của anh Q. chia sẻ, trước khi tử vong, nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường nhưng có biểu hiện bị stress. Q. có để lại thư tuyệt mệnh cho ba...
Theo Việt Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h