Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh Viện phó Viện kiểm sát để lại trước khi chết

Ngày 13/01/2019 16:45 PM (GMT+7)

Ngày 13/1, nguồn tin riêng của PV xác nhận, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do ông H. – Phó Viện trưởng VKS huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa để lại trước khi chết.

Theo nguồn tin này, khi khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện trên bàn làm việc của ông Nguyễn Văn H., Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân huyện Thạch Thành có một mẫu giấy nhỏ để lại với nội dung “Nguyện vọng sau khi chết được đưa về chôn cất tại quê nhà”. Tuy nhiên, trong bức thư này không nói gì đến nguyên nhân chết.

Một số đồng nghiệp của ông H. nhận định, nguyên nhân ông này treo cổ tự tử là do chuyện gia đình.

Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh Viện phó Viện kiểm sát để lại trước khi chết - 1

Lực lượng chức năng phong tóa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như đã đưa, sáng 12/1, khi mở cửa phòng làm việc để kiểm tra thì bảo vệ tá hỏa phát hiện ông Nguyễn Văn H. đã chết trong tư thế treo cổ từ trước đó.

Được biết, đêm 11/1, ông H. có trực và làm việc tại cơ quan.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Thành đã kịp thời có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Cô gái nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang và lời từ biệt cuối cùng
Sau khi bỏ lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang, chị H. (SN 1995) đã nhảy cầu tự tử. Sự việc xảy ra tại cầu Phủ 2, trên đường tránh TP.Hà Tĩnh đoạn qua...
Theo Xuân Chinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h