Status của nữ sinh tử vong ở đèo Hải Vân: 'Không còn là ngẫu nhiên, đó là định mệnh'

Ngày 09/01/2019 09:04 AM (GMT+7)

Trên trang facebook cá nhân của Thảo, cô đã có những dòng chia sẻ khiến nhiều người kinh ngạc khi đọc lại: ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối, đó là định mệnh...

Ngày 8/1, tại đèo Hải Vân (Thừa Thiên – Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo đó, một chiếc xe chở theo 21 sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Kiên Giang đi thực tế bị lao xuống vực. Vụ tai nạn đã khiến nữ sinh Vũ Thị Thảo (21 tuổi) tử vong và nhiều người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến mọi người đều bàng hoàng, xót thương cho chuyến đi định mệnh, nhất là sự ra đi của Thảo – một cô nữ sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết.

Status của nữ sinh tử vong ở đèo Hải Vân: amp;#39;Không còn là ngẫu nhiên, đó là định mệnhamp;#39; - 1

Hình ảnh Thảo chia sẻ trên facebook trong chuyến đi thực tế cùng đoàn tại Hội An.

Trước ngày xảy ra tai nạn, trên facebook cá nhân của Thảo còn cập nhật về chuyến đi thực tế. Đó là bức ảnh chụp Thảo mặc chiếc áo trắng, váy xanh bên những chiếc lồng đèn tại điểm dừng chân phố cổ Hội An.

Trước đó, những ngày cuối năm 2018, Thảo cũng từng đăng những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang facebook cá nhân của mình. "Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối”, dòng chia sẻ đăng kèm bức ảnh Thảo vui vẻ cùng bạn bè.

Status của nữ sinh tử vong ở đèo Hải Vân: amp;#39;Không còn là ngẫu nhiên, đó là định mệnhamp;#39; - 2

Status của nữ sinh tử vong ở đèo Hải Vân: amp;#39;Không còn là ngẫu nhiên, đó là định mệnhamp;#39; - 3

Những status cuối năm 2018 đầy ẩn ý của cô nữ sinh xinh đẹp.

Trước đó, Thảo đăng hình ảnh ngồi một mình trầm tư trong quán cafe nhìn về phía xa xăm và kèm theo đó là dòng tâm trạng đầy suy tư: "Không còn là ngẫu nhiên nữa, mà đó là định mệnh”.

Vụ tai nạn thảm khốc trên còn khiến một nữ sinh khác bị đứt lìa cánh tay và một số sinh viên khác phải mổ cấp cứu ngay sau khi nhập viện. Trao đổi với báo chí tại bệnh viện, tất cả các sinh viên bị nạn vẫn chưa hết bàng hoàng. “Thật không thể ngờ rằng, chuyến tham quan thực tập lại trở thành chuyến đi định mệnh của bạn bè”, một nam sinh chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện các bác sĩ tại BV Đa khoa Đà Nẵng vẫn đang tích cực cứu chữa và điều trị cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Về phía tài xế lái chiếc xe lao xuống vưc, qua lời khai ban đầu tài xế này cho biết do xe bị mất phanh.

Tuy nhiên, để làm rõ nguyên nhân phía lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng. Cũng trong ngày 8/1, qua xét nghiệm tài xế này âm tính với ma túy.

Trước đó, khoảng 13 giờ chiều 8/1, xe khách chở hơn 20 sinh viên, giảng viên của Trường Cao đẳng Kiên Giang chạy hướng Nam - Bắc. Khi qua đèo Hải Vân chiếc xe khách bất ngờ lao xuống vực. Vụ tai nạn khiến 1 nữ sinh tử vong, 21 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sự trùng hợp bất ngờ tại nơi xe khách rơi xuống vực ở đèo Hải Vân
Nơi xảy ra vụ tai nạn xe khách khiến 23 người bị nạn vào ngày 8/1, cũng chính là nơi cách đây 2 năm xảy vụ tai nạn xe bồn khiến 2 người tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trên đèo Hải Vân